Thứ tư, 19.08.2020 GMT+7

KIỂM TRA TOÀN DIỆN CHI BỘ PHÒNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO VÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC NĂM 2020

Thực hiện Kế hoạch số 49-KH/ĐU ngày 07/8/2020 của Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh về công tác kiểm tra năm 2020, ngày 18/8/2020, tại Phòng họp tầng 3 Nhà Điều hành, Đoàn Kiểm tra của Đảng ủy trường do đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy làm Trưởng đoàn đã tổ chức kiểm tra toàn diện Chi bộ phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học. Tham dự kiểm tra có đủ 11/11 đảng viên của Chi bộ, trong đó có 01 đồng chí là đảng viên dự bị.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Bí thư Đảng ủy phát biểu 

tại buổi làm việc với Chi bộ Phòng QLĐT&NCKH.

Thay mặt Đoàn Kiểm tra, đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Trưởng đoàn đã quán triệt mục đích, yêu cầu, phương pháp làm việc của cuộc kiểm tra đồng chí nhấn mạnh: đây là hoạt động thường xuyên của Đảng ủy nhà trường, nhằm kiểm tra, đánh giá, toàn diện thực trạng hoạt động của Chi bộ, từ đó phát huy ưu điểm, khắc phục những thiếu sót, hạn chế trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Chi bộ; nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu, xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh. 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy phát biểu 

tại buổi làm việc với Đoàn Kiểm tra.

Với tinh thần làm việc dân chủ, nghiêm túc và trách nhiệm, các thành viên trong Đoàn kiểm tra đã xem xét hồ sơ, nêu câu hỏi để làm rõ các nội dung trong báo cáo và các vấn đề có liên quan đến tổ chức và hoạt động của Chi bộ. Qua ý kiến của các thành viên Đoàn kiểm tra và các đảng viên trong Chi bộ Phòng, đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Trưởng đoàn đã Kết luận về các nội dung kiểm tra: Chi bộ Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học đã chuẩn bị đầy đủ về báo cáo, sổ sách và các điều kiện phục vụ công tác kiểm tra; sổ tay của các đảng viên ghi rõ ràng, đầy đủ; công tác đảng vụ thực hiện nghiêm túc, đúng quy định. Chi bộ Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học là một tập thể đoàn kết, có truyền thống hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ… Tuy nhiên, Chi bộ vẫn còn một số hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới, đó là chất lượng một số công việc còn chưa cao, việc tham mưu, soạn thảo văn bản còn hạn chế…

Ảnh: Đồng chí Đinh Thị Phương - Bí thư Chi bộ phát biểu 

tại buổi làm việc với Đoàn Kiểm tra.

Trên cơ sở nghiêm túc tiếp thu đầy đủ các nội dung kết luận của Đoàn Kiểm tra, đồng chí Đinh Thị Phương - Bí thư Chi bộ, đã thay mặt toàn thể đảng viên xin tiếp thu những ý kiến của Đoàn Kiểm tra, để cùng Chi ủy, Chi bộ lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng tập thể Chi bộ Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học đoàn kết, thống nhất để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và chỉ tiêu mà đại hội Chi bộ đã đề ra.

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=kiem-tra-toan-dien-chi-bo-phong-quan-ly-dao-tao-va-nghien-cuu-khoa-hoc-nam-2020
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com