Thứ ba, 11.08.2020 GMT+7

LỚP TRUNG CẤP LLCT – HC HUYỆN LÂM THAO KHÓA 5 TỔ CHỨC ĐI NGHIÊN CỨU THỰC TẾ, VIẾT THU HOẠCH CUỐI KHÓA

Thực hiện Kế hoạch số 43-KH/TCT ngày 24/7/2020 của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ về việc đi nghiên cứu thực tế, viết thu hoạch cuối khóa của lớp Trung cấp LLCT – HC huyện Lâm Thao khóa 5.

Ngày 10/8/2020, Đoàn nghiên cứu thực tế của lớp TCLLCT – HC huyện Lâm Thao  khóa 5 do đồng chí Triệu Văn Đồng – Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Lâm Thao làm Trưởng đoàn đã về nghiên cứu thực tế tại xã Tứ Xã – huyện Lâm Thao, cùng đi với Đoàn còn có các đồng chí là đại diện Ban Giám hiệu và trưởng các khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ. 

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng quán triệt các nội dung,

 yêu cầu của kế hoạch  nghiên cứu thực tế, viết bài thu hoạch cuối khóa.

 

Đoàn đã nghe các đồng chí lãnh đạo xã báo cáo về kết quả công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của xã, nghe tình hình phát triển kinh tế - xã hội và Lịch sử Đảng bộ xã Tứ Xã. Đoàn đã đi nghiên cứu thực tế mô hình trồng rau an toàn của Hợp tác xã rau an toàn, đây là một trong những Hợp tác xã có đóng góp tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần nâng cao thu nhập và đời sống người dân nông thôn của xã.

Ảnh: Đồng chí Bùi Đại Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Tứ Xã

 báo cáo kết quả công  tác xây dựng Đảng.

 

Qua trao đổi với lãnh đạo, cán bộ địa phương và thăm quan, tìm hiểu mô hình, các học viên đã có thêm nhiều kiến thức thực tiễn để bổ sung, làm rõ cho những kiến thức lý luận đã được học trên lớp, phục vụ cho việc thực hiện nhiệm vụ học tập và nhiệm vụ chính trị ở cơ quan, đơn vị.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng và các thầy cô giáo

chụp ảnh cùng đoàn nghiên cứu thực tế của lớp.

 

Sau đợt đi nghiên cứu thực tế, các học viên của lớp viết bài thu hoạch theo quy định của chương trình học TCLLCT – HC với 21 chủ đề đã đăng ký.

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=lop-trung-cap-llct-hc-huyen-lam-thao-khoa-5-to-chuc-di-nghien-cuu-thuc-te-viet-thu-hoach-cuoi-khoa
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com