Thứ năm, 16.07.2020 GMT+7

TỔ CHỨC ĐI NGHIÊN CỨU THỰC TẾ CHO HỌC VIÊN LỚP TRUNG CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH KHÓA 20

Thực hiện chương trình đào tạo Trung cấp lý luận chính trị - hành chính với yêu cầu gắn lý luận với thực tiễn, từ ngày 12/7/2020 đến hết ngày 13/7/2020 Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ đã tổ chức cho học viên lớp Trung cấp Lý luận chính trị - hành chính Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh khóa 20 đi nghiên cứu thực tế tại huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Đồng chí Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn.

Tại thị trấn Tam Đảo, đoàn nghiên cứu thực tế đã được báo cáo viên giới thiệu về những nét đặc sắc của văn hóa truyền thống bản địa. Đoàn đã trực tiếp tham gia các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về mô hình phát triển du lịch gắn với phát huy di sản văn hóa của đồng bào nơi đây; trực tiếp tham quan những thắng cảnh hùng vĩ của núi rừng như: Thác bạc, cổng trời... cảm nhận nét tinh tế trong nghệ thuật kiến trúc cổ xưa và hiện đại của nhà thờ đá và những tòa biệt thự; đắm mình trong không khí mát lạnh giữa những ngày hè; cùng giao lưu, trao đổi giữa các thành viên của đoàn cũng góp phần làm cho chuyến thực tế thêm ý nghĩa.

Ảnh: Đoàn nghiên cứu thực tế chụp ảnh lưu niệm tại Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên.

Sau hai ngày tích cực tìm hiểu, tham quan và trao đổi kinh nghiệm, đoàn nghiên cứu thực tế hoàn thành chuyến đi an toàn, hiệu quả. Đây là một hoạt động có ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi học viên lớp Trung cấp Lý luận chính trị- hành chính Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh khóa 20. Chuyến đi không chỉ giúp học viên có thêm kiến thức, gắn lý luận với thực tiễn mà còn tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong lớp. Đây cũng là những yếu tố cần thiết để đảm bảo sự thành công của lớp học.

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=to-chuc-di-nghien-cuu-thuc-te-cho-hoc-vien-lop-trung-cap-ly-luan-chinh-tri-hanh-chinh-dang-uy-khoi-cac-co-quan-tinh-khoa-20
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com