Thứ ba, 30.06.2020 GMT+7

CHI BỘ PHÒNG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO VÀ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II NĂM 2020

Thực hiện kế hoạch sinh hoạt chuyên đề Quý II/2020 đã được Đảng ủy trường phê duyệt. Ngày 29 tháng 6 năm 2020, chi bộ Phòng Quản lý Đào tạo và nghiên cứu khoa học tổ chức sinh hoạt chuyên đề: “Chi bộ phòng Quản lý Đào tạo và nghiên cứu khoa học thực hiện tư tưởng đại đoàn kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong thực hiện nhiệm vụ được giao”.

Dự buổi sinh hoạt chuyên đề có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và 10/10 đảng viên của Chi bộ.

Tại buổi sinh hoạt đã có 03 ý kiến tham luận của các đảng viên trong chi bộ, với các nội dung: “Thực hiện tư tưởng đại đoàn kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với quản lý, tổ chức hoạt động Bồi dưỡng cán bộ năm 2020”; “Thực hiện tư tưởng đại đoàn kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với công tác phối hợp trong thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của phòng”; “Thực hiện tư tưởng đại đoàn kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công tác đồng chủ nhiệm lớp và phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác của phòng”. Các tham luận đều xác định việc học tập, làm theo tư tưởng đại đoàn kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh gắn với các nhiệm vụ của phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học, đồng thời đề ra các nhiệm vụ và giải pháp để thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ được giao. 

Các đảng viên chi bộ đồng tình cao với các ý kiến đã phát biểu tham luận và đóng góp ý kiến bổ sung nội dung của từng tham luận, bổ sung các nội dung sinh hoạt chuyên đề của chi bộ.

Kết luận buổi sinh hoạt chuyên đề Quý II năm 2020 của chi bộ phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học, đồng chí Bí thư chi bộ đã đánh giá cao công tác chuẩn bị, tích cực tham gia của các đảng viên, đồng thời cũng quán triệt để cán bộ và đảng viên của chi bộ phải luôn đoàn kết mọi lúc, mọi nơi, mọi công việc được giao. Đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ; xây dựng tập thể đoàn kết, đồng thuận, tương thân tương ái giúp đỡ nhau để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=chi-bo-phong-quan-ly-dao-tao-va-nghien-cuu-khoa-hoc-sinh-hoat-chuyen-de-quy-ii-nam-2020
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com