Thứ sáu, 05.06.2020 GMT+7

LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN VÀ NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC HỘI CHỮ THẬP ĐỎ ĐI NGHIÊN CỨU THỰC TẾ

Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2020, Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ phối hợp với Hội Chữ thập đỏ mở lớp Bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ cơ sở năm 2020.

 

 Với phương châm, lý luận gắn liền thực tiễn, ngày 04/6/2020 lớp Bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ công tác Hội Chữ thập đỏ với 141 học viên đã tham gia chuyến nghiên cứu thực tế tại Khu Di tích lịch sử K9, Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội. Chuyến công tác còn có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và các đồng chí cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ cùng tham dự.

Nghiên cứu thực tế giúp học viên có điều kiện tiếp xúc, tham quan và hiểu biết thêm về giá trị văn hóa, truyền thống yêu nước, chống giặc ngoại xâm của các dân tộc; cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh tụ thiên tài, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất của Việt Nam - Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội chữ thập đỏ Việt Nam và cảm nhận được nét văn hóa đặc trưng của dân tộc. Đoàn nghiên cứu thực tế đã thăm, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; Thăm một số di tích nhà sàn, nhà kính, hầm ngầm và nhà để 4 chiếc xe làm nhiệm vụ chở thi hài Bác.

Chuyến nghiên cứu thực tế thành công tốt đẹp và thu được nhiều kết quả bổ ích,  học viên được bổ sung kiến thức thực tiễn, đồng thời tạo ra sự hứng thú, phấn khởi, tin tưởng, tự tin trong quá trình học tập. Học viên có thời gian giao lưu học hỏi được kinh nghiệm trong công tác Hội của các địa phương, có thêm các kỹ năng giao tiếp góp phần nâng cao chất lượng bồi dưỡng cán bộ tại Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ.

Một số hình ảnh tại buổi nghiên cứu thực tế

 

 

 

 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=lop-boi-duong-ly-luan-va-nghiep-vu-cong-tac-hoi-chu-thap-do-di-nghien-cuu-thuc-te
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com