Thứ ba, 02.06.2020 GMT+7

KHOA XÂY DỰNG ĐẢNG TỔ CHỨC DỰ GIỜ TẠI LỚP TRUNG CẤP LLCT - HC ĐẢNG ỦY KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH K20

Căn cứ hướng dẫn kế hoạch dự giờ năm 2020, của Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học về thực hiện chế độ dự giờ của giảng viên; ngày 29/5/2020 khoa Xây dựng Đảng đã tổ chức dự giờ giảng của giảng viên Phạm Thị Hiền tại lớp Trung cấp LLCT - HC K20 Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.

Tham gia buổi dự giờ có đồng chí Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo, giảng viên và giảng viên kiêm chức của khoa Xây dựng Đảng.

Giảng viên giảng dạy đã thực hiện đầy đủ các nội dung giảng dạy, các bước lên lớp, quán xuyến tình hình học tập của học viên. Bằng cách vận dụng linh hoạt các phương pháp giảng dạy, gắn nội dung bài giảng với các vấn đề thực tiễn, giảng viên đã phát huy được tính tích cực của học viên, tạo nên thành công của buổi học.

Kết thúc giờ học, khoa đã tổ chức đánh giá, nhận xét cụ thể về bài giảng, giúp giảng viên thấy rõ những ưu điểm, hạn chế trong triển khai các nội dung và phương pháp; đồng thời rút kinh nghiệm chung cho các giảng viên khác.

Dự giờ là một trong những hoạt động chuyên môn quan trọng, giúp giảng viên nâng cao tinh thần trách nhiệm, có cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy. Trong thời gian tới, khoa Xây dựng Đảng sẽ tiếp tục tổ chức dự giờ đối với các giảng viên khác trong khoa, đảm bảo đúng kế hoạch đã xây dựng.

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khoa-xay-dung-dang-to-chuc-du-gio-tai-lop-trung-cap-llct-hc-dang-uy-khoi-cac-co-quan-tinh-k20
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com