Thứ ba, 21.01.2020 GMT+7

CHI HỘI LUẬT GIA THAM DỰ HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2020 CỦA HỘI LUẬT GIA TỈNH

Chiều ngày 10/01/2020 tại Hội trường Thanh tra tỉnh Phú Thọ, Hội Luật gia tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai công tác năm 2020. Dự hội nghị có đồng chí Cầm Hà Chung - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Thọ; đồng chí Hoàng Tiến Dũng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật tỉnh; đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy; cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành, Chủ tịch, Chi hội trưởng các cấp hội Luật gia trong tỉnh.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Đỗ Đình Chữ - Chủ tịch Hội khẳng định, trong năm 2019, toàn thể  các cấp Hội và hội viên Hội Luật gia tỉnh đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn thử thách và đã hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.

Công tác xây dựng và củng cố phát triển tổ chức Hội luôn được quan tâm, tạo điều kiện. Hội đã tổ chức thành công Đại hội Hội Luật gia tỉnh nhiệm kỳ 2019 -2024. Trong hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, các cấp hội đã tích cực tham gia công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật; đã tuyên truyền được trên 1.000 cuộc cho trên 37.000 lượt người tham dự. Đối với Chi hội Luật gia Trường Chính trị, trong năm 2019, Chi hội đã tổ chức thành công Đại hội Chi hội Luật gia nhiệm kỳ 2019 -2024, các hội viên đã tích cực tham gia công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng thông qua các hoạt đông chuyên môn giảng dạy; tham gia đóng góp vào dự thảo các văn bản phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Luật gia Việt Nam khóa XIII, nhiệm kỳ 2019-2024; tham gia góp ý vào Dự thảo “Quy chế hoạt động của Hội đồng phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh Phú Thọ”.

Chi hội Luật gia Trường Chính trị vinh dự nhận Bằng khen của Hội Luật gia Việt Nam vì đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2019

Tại Hội nghị, Ban Tổ chức đã công bố Quyết định khen thưởng của các đơn vị, cụ thể: Hội Luật gia Việt Nam tặng Bằng khen cho 05 tập thể và 05 cá nhân; Hội Luật gia tỉnh tặng Giấy khen cho 05 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội năm 2019. Chi hội Luật gia Trường Chính trị  được đánh giá là một trong số các Hội, Chi hội có thành tích toàn diện và nổi bật trong công tác, đóng góp xứng đáng vào kết quả chung của Hội Luật gia tỉnh, được Hội Luật gia Việt Nam tặng Bằng khen, Luật gia Lê Thị Lệ Huyền – Chi hội phó được tặng thưởng Giấy khen về thành tích trong công tác năm 2019.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=chi-hoi-luat-gia-tham-du-hoi-nghi-trien-khai-cong-tac-nam-2020-cua-hoi-luat-gia-tinh
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com