Thứ ba, 14.01.2020 GMT+7

HỘI CCB KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CỰU CHIẾN BINH NĂM 2019 VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2020

Ngày 06/01/2020 đã diễn ra Hội nghị “Tổng kết công tác Cựu chiến binh năm 2019 và Triển khai nhiệm vụ năm 2020” của Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Quang Anh - Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ; Phạm Đức Thọ - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Phú Thọ; Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ và đại biểu các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên của khối; các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch cơ sở thuộc Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ.

          Khai mạc Hội nghị, đồng chí Mai Xuân Dũng, Phó Chủ tịch Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống 30 năm xây dựng và phát triển của Hội CCB tỉnh Phú Thọ. Từ khi thành lập đến nay, Hội CCB tỉnh Phú Thọ đã trải qua các kỳ Đại hội, các cấp Hội không ngừng được củng cố, phát triển và hoạt động có hiệu quả, thiết thực trên nhiều lĩnh vực.  Đồng chí cũng báo cáo đánh giá kết quả công tác Hội năm 2019 và triển khai nhiệm vụ công tác Hội năm 2020. Trong năm 2019, Hội CCBKhối các cơ quan tỉnh Phú Thọ đã bám sát Nghị quyết của Đảng bộ Khối, sự chỉ đạo của Hội CCB tỉnh, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã triển khai thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kế hoạch đặt ra.

          Phát huy kết quả đạt được, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ xác định tinh thần trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác hội năm 2020, Nghị quyết Đại hội CCB các cấp nhiệm kỳ (2017-2022) và các nhiệm vụ trọng tâm của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ đề ra.

       Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Đức Thọ - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh Phú Thọ biểu dương những kết quả hội CCB Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ đã đạt được trong phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu trong năm 2019. Nhân dịp này, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ đã trao Giấy khen và Bằng khen cho tập thể Hội CCB cơ sở có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2019. Công bố quyết định “Về việc xếp loại Hội CCB cơ sở năm 2019”. Hội CCB Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ là 1 trong 7 Hội CCB cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

          Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Quang Anh - Bí thư Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ đã đánh giá cao kết quả đạt được của Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ trong năm 2019; đề nghị trong thời gian tới tiếp tục thực hiện tốt những nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ, phối hợp với các tổ chức đoàn thể, cơ quan, đơn vị trong công tác bảo vệ chính trị nội bộ và cần phát huy hơn nữa truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ" trong công tác, trong nghiên cứu khoa học, trong phong trào sáng kiến, sáng chế và tiếp tục đẩy mạnh phong trào Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng Hội trong sạch, vững mạnh, toàn diện.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=hoi-ccb-khoi-cac-co-quan-tinh-to-chuc-hoi-nghi-tong-ket-cong-tac-cuu-chien-binh-nam-2019-va-trien-khai-nhiem-vu-nam-2020
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com