Thứ tư, 04.12.2019 GMT+7

NGHIỆM THU CẤP CƠ SỞ ĐỀ TÀI KHOA HỌC: “Nghiên cứu, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng bản tin “Thông tin Lý luận và thực tiễn” của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ giai đoạn hiện nay”

Thực hiện nhiệm vụ và kế hoạch nghiên cứu khoa học năm 2019, ngày 28 tháng 11 năm 2019, tại Trường Chính trị tỉnh, Hội đồng nghiệm thu đã tổ chức nghiệm thu Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở: “Nghiên cứu, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng Bản tin “Thông tin Lý luận và thực tiễn” của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ giai đoạn hiện nay” do Th.S Hoàng Thị Nguyệt Nga – Phó Trưởng khoa Lý luận cơ sở làm Chủ nhiệm đề tài.

Hội đồng nghiệm thu bao gồm:Chủ tịch Hội đồng - Đồng chí Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng; Phản biện 1 – Th.S Ngô Thị Lan Hương - Phó Trưởng phòng QLĐT & NCKH; Phản biện 2 – Th.S Trần Thị Hải Yến - Phó Trưởng khoa Xây dựng Đảng, Ủy viên - CN. Đinh Thị Phương, Thư ký Hội đồng - CN. Cao Thị Kiều Oanh. Đại biểu dự, Th.S Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng.

Toàn cảnh Hội nghị nghiệm thu

Kết quả nghiên cứu của đề tài khi Hội đồng tiến hành nghiệm thu: đã có đầy đủ số lượng, khối lượng các sản phẩm chính của đề tài: Báo cáo tổng hợp; Báo cáo tóm tắt; Dự thảo quy chế “Tổ chức và hoạt động của Bản tin”; Mẫu phiếu điều tra và tổng hợp mẫu phiếu điều tra. Trên cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động xuất bản Bản tin “Thông tin Lý luận và thực tiễn”, nhóm nghiên cứu đã đánh giá được thực trạng công tác xuất bản Bản tin “Thông tin Lý luận và thực tiễn” của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ và đã đề xuất một số kiến nghị, giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng Bản tin trong thời gian tới.

Sau khi nghe chủ nhiệm đề tài báo cáo kết quả nghiên cứu, các phản biện và ủy viên trong Hội đồng nghiệm thu đã đánh giáđề tài được thực hiện công phu, có giá trị khoa học và thực tiễn cao, góp phần nâng cao chất lượng Bản tin của nhà trường trong thời gian tới. Tuy nhiên, để đề tài hoàn thiện hơn, Hội đồng nghiệm thu yêu cầu chủ nhiệm và thành viên nhóm nghiên cứu tiếp thu, chỉnh sửa một số nội dung cụ thể như: Chỉnh sửa một số lỗi chính tả và một số nội dung trình bày cho thống nhất; Chỉnh sửa, nội dung chương 1 cho phù hợp và cân đối với các chương của đề tài; Bổ sung dự thảo quyết định ban hành quy chế: “Tổ chức và hoạt động của Bản tin “Thông tin lý luận và thực tiễn” Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ”,...

Với kết quả đạt được, Hội đồng nghiệm thu khoa học nhất trí thông qua và đánh giá đề tài đạt Xuất sắc.

Chủ nghiệm đề tài, nhóm nghiên cứu chụp ảnh lưu niệm với Hội đồng nghiệm thu

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=nghiem-thu-cap-co-so-de-tai-khoa-hoc-nghien-cuu-de-xuat-giai-phap-nang-cao-chat-luong-ban-tin-thong-tin-ly-luan-va-thuc-tien-cua-truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-giai-doan-hien-nay
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com