Thứ sáu, 29.11.2019 GMT+7

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ THAM DỰ HỘI NGHỊ TẬP HUẤN CÁN BỘ VĂN THƯ, LƯU TRỮ

Ngày 27, 28/11/2019, tại Trung Tâm hội nghị tỉnh, Văn phòng Tỉnh uỷ phối hợp Cục Lưu trữ Văn phòng Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ văn thư, lưu trữ. Dự Hội nghị, có các đồng chí đại diện Lãnh đạo Văn Phòng Tỉnh uỷ, Lãnh đạo Cục Lưu trữ Văn phòng Trung ương Đảng, Lãnh đạo Văn phòng các huyện, thành, thị uỷ và các cán bộ, chuyên viên, nhân viên trực tiếp làm công tác văn thư, lưu trữ các Ban Xây dựng Đảng, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh, Báo Phú Thọ, Trường Chính trị tỉnh; các huyện, thành, thị uỷ và các Đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ.

Qua 2 ngày tập huấn, các học viên của lớp tập huấn đã được nghe các đồng chí Lãnh đạo Cục Lưu trữ văn phòng Trung ương Đảng trực tiếp quán triệt, truyền đạt và hướng dẫn nghiệp vụ công tác văn thư, lưu trữ với các chuyên đề: Công tác văn thư, lưu trữ phục vụ đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 một số vấn đề cần quan tâm; Hướng dẫn chỉnh lý tài liệu; Hướng dẫn xây dựng quy chế công tác văn thư, công tác lưu trữ; Hướng dẫn lập hồ sơ và nộp lưu hồ sơ, tài liệu và lưu trữ cơ quan; Hướng dẫn số hoá tài liệu… Đồng thời, các học viên cũng được trao đổi, thảo luận giải đáp những vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của cán bộ làm công tác văn thư, lưu trữ, góp phần nâng cao nghiệp vụ, khắc phục những thiếu sót trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Từ đó, tham mưu cho lãnh đạo cơ quan, đơn vị tổ chức quản lý tốt hồ sơ, tài liệu lưu trữ, số hoá tài liệu; nâng cao nhận thức về bảo vệ và sử dụng tài liệu lưu trữ của Đảng, nhằm phục vụ tốt hơn sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ, cơ quan, đơn vị. Chuẩn bị tốt cho công tác lập hồ sơ Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 theo đúng quy định./.

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-tham-du-hoi-nghi-tap-huan-can-bo-van-thu-luu-tru
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com