Thứ tư, 27.11.2019 GMT+7

Giới thiệu sách mới: NÂNG CAO VAI TRÒ, TRÁCH NHIỆM CỦA CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN VÀ NGƯỜI ĐỨNG ĐẦU THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH


Ngày 15-5-2016, Bộ Chính trị đã ban hành Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ cũng khẳng định cần “thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị”. Hội nghị cũng yêu cầu các cấp ủy, tổ chức cơ sở Đảng: “Xây dựng và thực hiện có hiệu quả nội dung xây dựng Đảng về đạo đức, trong đó chú trọng xây dựng hệ thống chuẩn mực các mối quan hệ của cán bộ, đảng viên với tổ chức đảng và với Nhân dân. Hằng năm, người đứng đầu và từng cán bộ, đảng viên có cam kết rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, không suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; các cấp ủy, tổ chức đảng kiểm tra, giám sát việc thực hiện cam kết của cán bộ, đảng viên ở địa phương, cơ quan, đơn vị mình”. Thực hiện sự chỉ đạo đó, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cần phải được tiếp tục đẩy mạnh trong mỗi cán bộ, đảng viên và Nhân dân.

Nhằm cung cấp thêm tài liệu thực hiện chủ đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, năm 2018, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách: “Nâng cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và người đứng đầu theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Cuốn sách gồm hai phần:

Phần thứ nhất: Giới thiệu một số lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về nâng cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và người đứng đầu. 

Phần thứ hai: Gồm một số bài viết sâu hơn về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và người đứng đầu trong giai đoạn hiện nay. 

Xin giới thiệu cuốn sách cùng bạn đọc!

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=gioi-thieu-sach-moi-nang-cao-vai-tro-trach-nhiem-cua-can-bo-dang-vien-va-nguoi-dung-dau-theo-tu-tuong-dao-duc-phong-cach-ho-chi-minh
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com