Thứ năm, 17.10.2019 GMT+7

NGHIỆM THU CẤP KHOA ĐỀ TÀI KHOA HỌC CƠ SỞ: “Nghiên cứu, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng bản tin “Thông tin Lý luận và thực tiễn” của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ giai đoạn hiện nay

Thực hiện nhiệm vụ và kế hoạch nghiên cứu khoa học năm 2019, ngày 04 tháng 10 năm 2019, nhóm nghiên cứu đề tài khoa học cấp cơ sở: “Nghiên cứu, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng Bản tin “Thông tin Lý luận và thực tiễn” của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ giai đoạn hiện nay” tổ chức nghiệm thu cấp khoa. Dự Hội nghị nghiệm thu có đồng chí Hoàng Tiến Điệp - Phó Hiệu trưởng; đồng chí Ngô Thị Lan Hương– P.Trưởng phòng QLĐT và NCKH; và các thành viên nhóm nghiên cứu.

Tại buổi nghiệm thu, các thành viên trong Hội đồng nghiệm thu đã đánh giá sự cố gắng của nhóm nghiên cứu và những kết quả đạt được. Đề tài có đủ số lượng, khối lượng các sản phẩm chính bao gồm: Báo cáo tổng hợp; Báo cáo tóm tắt; Dự thảo quy chế; Mẫu phiếu điều tra và tổng hợp mẫu phiếu điều tra. Trên cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động xuất bản Bản tin “Thông tin Lý luận và thực tiễn”, nhóm nghiên cứu đã đánh giá được thực trạng công tác xuất bản Bản tin “Thông tin Lý luận và thực tiễn” của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ và đề xuất một số kiến nghị, giải pháp phù hợp nhằm nâng cao chất lượng Bản tin trong thời gian tới.

Hội đồng nghiệm thu cũng chỉ ra một số vấn đề còn hạn chế để nhóm nghiên cứu tiếp tục bổ sung, chỉnh sửa, hoàn thiện để bảo vệ cấp trường.

Kết quả Hội đồng nghiệm thu (5/5 đồng chí) đều nhất trí bỏ phiếu đánh giá đề tài đạt loại Khá.

 
Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=nghiem-thu-cap-khoa-de-tai-khoa-hoc-co-so-nghien-cuu-de-xuat-giai-phap-nang-cao-chat-luong-ban-tin-thong-tin-ly-luan-va-thuc-tien-cua-truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-giai-doan-hien-nay
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com