Thứ sáu, 11.10.2019 GMT+7

KẾT QUẢ CÔNG TÁC GIÁM SÁT CỦA ĐẢNG ỦY NHÀ TRƯỜNG 2019

Thực hiện Chương trình kiểm tra, giám sát năm 2019 và Kế hoạch số 52-KH/ĐU ngày 29/8/2019 của Đảng ủy; Ngày 17/9/2019, Đoàn giám sát do đồng chí Nguyễn văn Nhạ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã tiến hành giám sát trực tiếp tại Chi bộ Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học, Chi bộ khoa Lý luận cơ sở.

 

Đoàn Giám sát của Đảng ủy nhà trường đã thực hiện nghiêm túc các quy định của Đảng về công tác kiểm tra, giám sát (về hình thức, phương pháp giám sát; thực hiện các quy trình trong giám sát; đảm bảo các nguyên tắc trong giám sát): Qua giám sát, Đoàn đã chỉ ra những ưu điểm của các Chi bộ như:

- Việc thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ trường về xây dựng cơ quan văn hóa được cấp ủy các chi bộ lãnh đạo, quán triệt thực hiện tốt.

- Việc phân công nhiệm vụ cho đảng viên của các chi bộ đúng với chức năng, nhiệm vụ của chi bộ, phù hợp với năng lực, trình độ của đảng viên, đáp ứng được yêu cầu và việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ nhà trường và của từng chi bộ.

- Về sinh hoạt cấp ủy, chi bộ hằng tháng: Chi bộ Phòng Quản lý đào tạo và nghiên cứu khoa học và Chi bộ khoa  Lý luận cơ sởđã thực hiện nghiêm túc quy trình, nội dung, công tác điều hành; thực hiện tốt các tính chất trong sinh hoạt Đảng, thể hiện đầy đủ các nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Đảng.

- Việc ghi chép sổ sách, Nghị quyết cuộc họp của các chi bộ, các đảng viên cơ bản đầy đủ, thể hiện rõ nội dung trong sinh hoạt Đảng, sinh hoạt chi bộ hằng tháng.

- Việc thu, nộp đảng phí đúng quy định của Đảng, đảm bảo thời gian quy định. 

     Bên cạnh những kết quả đạt được các chi bộ còn có một số hạn chế:

Việc ghi sổ Nghị quyết có thời điểm chưa đầy đủ, thống nhất; việc chuẩn bị ý kiến trước khi họp chi bộ hằng tháng và việc ghi chép sổ họp chi bộ của một số đảng viên chưa đầy đủ.

    Qua giám sát,đồng chí Nguyễn văn Nhạ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, trưởng đoàn Giám sát đã nhấn mạnh một số nội dung đối với hai chi bộ đó là: Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết; lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện tốt công tác Đảng, sinh hoạt cấp ủy, chi bộ; tích cực xây dựng chi bộ, đảng bộ nhà trường trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; Khắc phục kịp thời những hạn chế được chỉ ra ngay thời điểm sau giám sát.

           

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=ket-qua-cong-tac-giam-sat-cua-dang-uy-nha-truong-2019
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com