Thứ bảy, 18.05.2019 GMT+7

CHI BỘ LỚP TRUNG CẤP LLCT - HC TẬP TRUNG KHÓA 44 TỔ CHỨC SINH HOẠT ĐỊNH KỲ THÁNG 05 NĂM 2019

Thực hiện kế hoạch sinh hoạt chi bộ định kỳ của Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, chiều 10/05/2019, Chi bộ lớp Trung cấp LLCT- HC tập trung khóa 44 tổ chức sinh hoạt định kỳ tháng 05 năm 2019 với sự có mặt của 48 đảng viên chi bộ. Đây là buổi sinh hoạt chi bộ cuối cùng của Chi bộ lớp Trung cấp LLCT-HC tập trung khóa 44 trước khi bế giảng lớp học.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Chi bộ đã thông tin tới các đảng viên tình hình thời sự trong nước và quốc tế, đánh giá tình hình tư tưởng đảng viên, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Thay mặt cho Chi ủy Chi bộ, Bí thư Chi bộ báo cáo kết quả hoạt động lãnh đạo của Chi bộ đối với tập thể lớp Trung cấp LLCT-HC tháng 4 năm 2019. Báo cáo chỉ rõ những ưu điểm, hạn chế trong công tác lãnh đạo của Chi bộ tháng 04 năm 2019. Đặc biệt, báo cáo cũng đánh giá khách quan việc ôn, thi tốt nghiệp và kết quả thi tốt nghiệp của 57 học viên. Tại buổi sinh hoạt chi bộ định kỳ cuối cùng và cũng chuẩn bị cho việc chuyển sinh hoạt đảng của đảng viên, mỗi đảng viên của lớp đã nghiêm túc kiểm điểm bản thân, thảo luận nội dung báo cáo. Các ý kiến đều thể hiện tinh thần trách nhiệm, đánh giá khách quan việc phấn đấu, rèn luyện tu dưỡng của bản thân và sự lãnh đạo của Chi bộ. Các ý kiến đều nhất trí khẳng định thông qua các buổi sinh hoạt chi bộ, các đảng viên đã nâng cao ý thức trách nhiệm của người đảng viên, rèn luyện ý thức kỷ luật, tác phong làm việc cho từng đảng viên. Tinh thần trách nhiệm, ý thức phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện của đảng viên, quần chúng của Chi bộ được nâng cao. Từ đó tác động tích cực đến việc nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc của Chi bộ cũng như từng đảng viên, quần chúng. Kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Chi bộ mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu trong mọi hoạt động tại địa phương. Đồng chí Bí thư Chi bộ nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ trong tháng 05/2019 là cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết của đảng viên Chi bộ trong thời gian còn lại của khóa học, hoàn thiện hồ sơ chuyển sinh hoạt đảng về lại địa phương và chuẩn bị tốt nhất cho Lễ bế giảng và nhận bằng tốt nghiệp theo kế hoạch của nhà trường. Đây cũng là vinh dự và là trách nhiệm của mỗi học viên - đảng viên Chi bộ lớp Trung cấp LLCT-HC khóa 44 trong thời gian học tập trung tại trường.

 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=chi-bo-lop-trung-cap-llct-hc-tap-trung-khoa-44-to-chuc-sinh-hoat-dinh-ky-thang-05-nam-2019
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com