Thứ ba, 14.05.2019 GMT+7

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TỔ CHỨC DỰ GIỜ GIẢNG VIÊN KHOA NHÀ NƯỚC VÀ PHÁP LUẬT TẠI LỚP BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN KHÓA 68

Thực hiện kế hoạch công tác, sáng 13/5/2019, tại Phòng học số 04, Công đoàn Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ tổ chức cho các đoàn viên công đoàn trường dự giờ giảng của giảng viên Nguyễn Thị Thúy tại lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên K68. Qua hoạt động này, các giảng viên dự giờ có điều kiện học hỏi, rút kinh nghiệm cho quá trình giảng dạy các lớp Bồi dưỡng nói chung và bồi dưỡng ngạch chuyên viên nói riêng.

Đến dự và chỉ đạo dự giờ có đồng chí Đặng Tân Lập, Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường. Tham dự buổi dự giờ có các đồng chí lãnh đạo Khoa chuyên môn, các giảng viên của nhà trường. Giảng viên đứng lớp: đồng chí Nguyễn Thị Thúy - khoa Nhà nước và pháp luật; Nội dung bài giảng - chuyên đề 16: Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin trong Chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên. Đây là một trong những kỹ năng cơ bản và cần thiết cho công việc của cán bộ, công chức, có ý nghĩa quan trọng đối với hoạt động lập kế hoạch, ban hành quyết định quản lý, trong công tác tổ chức và công tác kiểm tra, giám sát của các cơ quan, đơn vị.

Qua bài giảng, học viên đã nắm rõ được các khái niệm, đặc điểm và vai trò của thu thập và xử lý thông tin; từ đó hình thành kỹ năng xác định nhu cầu đảm bảo thông tin, xác định các kênh, nguồn thông tin, thiết lập hình thức và chế độ thu thập thông tin; kỹ năng xử lý thông tin tức thời, xử lý thông tin theo quy trình; đồng thời học viên xác định được những trở ngại trong quá trình thu thập và xử lý thông tin, từ đó giải quyết một cách hiệu quả.

Với nội dung thiết thực, bổ ích và phục vụ trực tiếp cho công việc của đối tượng người học là cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị, với phương pháp giảng dạy tích cực của giảng viên và ý thức học tập đúng đắn của học viên lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên K68, giờ giảng đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự tham gia của người học và đạt được mục tiêu của bài giảng. Cán bộ, đoàn viên công đoàn, giảng viên nhà trường dự giờ cũng thu được những thông tin, kinh nghiệm nhất định để áp dụng vào chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

Một số hình ảnh buổi thao giảng

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=cong-doan-truong-to-chuc-du-gio-giang-vien-khoa-nha-nuoc-va-phap-luat-tai-lop-boi-duong-ngach-chuyen-vien-khoa-68
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com