Thứ hai, 13.05.2019 GMT+7

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TRƯỜNG CHINH TỈNH NAM ĐỊNH THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ

Ngày 10/5/2019, đoàn công tác của Trường chính trị Trường Chinh tỉnh Nam Định do đồng chí Lê Thị Như Hoa - Phó Hiệu trưởng làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và làm việc tại Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ.

Toàn cảnh buổi làm việc

Đón tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng các khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ. Lãnh đạo 2 Trường đã thông tin, trao đổi về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của 2 tỉnh và việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của 2 nhà trường, đồng thời nhấn mạnh mối quan hệ gắn bó giữa hai nhà trường trong thời gian vừa qua.

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh Nam Định tặng quà lưu niệm cho Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo hai nhà trường và Lãnh đạo các khoa, phòng đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy các đơn vị khoa, phòng theo Quy định số 09-QĐi/TW về chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy của trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; công tác nghiên cứu khoa học và đi nghiên cứu thực tế của cán bộ, giảng viên. Lãnh đạo hai nhà trường bày tỏ sự quan tâm và mong muốn duy trì mối quan hệ thường xuyên, gắn bó, tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm chuyên môn về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Tỉnh ủy giao.

Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các khoa, phòng hai trường chụp ảnh lưu niệm

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, Đoàn Trường Chính trị Trường Chinh tỉnh Nam Định đã đến thắp hương tại Đền Quốc tổ Lạc Long quân; Đền Mẫu Âu cơ - huyện Hạ Hòa và tri ân các Vua Hùng.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=truong-chinh-tri-truong-chinh-tinh-nam-dinh-tham-va-lam-viec-tai-truong-chinh-tri-tinh-phu-tho
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com