Thứ hai, 22.04.2019 GMT+7

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH DỰ HỘI NGHỊ GIAO BAN QUÝ I NĂM 2019

Ngày 18 tháng 4 năm 2019, tại Văn phòng Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, Cụm thi đua số 3 đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý I năm 2019.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Bí thư hoặc UV BCH các cơ sở Đoàn trong Cụm thi đua số 3. Thay mặt Thường trực, đồng chí Nguyễn Ngọc Linh, Phó Bí thư Đoàn Khối đã đến dự và phát biểu tại Hội nghị.

Tại Hội nghị các cơ sở Đoàn đã báo cáo kết quả haotj động công tác Quý I, trọng tâm là hoạt động của tháng Thanh niên năm 2019 và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019), kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ (29/4/1954 – 29/4/2019), phương hướng hoạt động đoàn trong Quý II năm 2019.

Đồng chí Thiều Nhật Tân, cụm trưởng, báo cáo kết quả hoạt động của Cụm thi đua số 3 trong Quý I, đề xuất phương hướng hoạt động trong Quý II năm 2019 để các cơ sở Đoàn cùng thảo luận và thống nhất thực hiện.

Thay mặt Thường trực Đoàn Khối, đồng chí Nguyễn Ngọc Linh đã có ý kiến phát biểu ghi nhận những thành tích hoạt động của các cơ sở đoàn nói riêng và của Cụm thi đua số 3 trong Quý I, nhất là trong Tháng Thanh niên năm 2019. Đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần khắc phục và giải đáp những thắc mắc, gợi ý phương hướng khắc phục, hoạt động Đoàn trong thời gian tới.

Trong khuôn khổ Hội nghị, thay mặt BTV Đoàn Khối đồng chí Nguyễn Ngọc Linh đã công bố và trao Quyết định thành lập Câu lạc bộ lý luận trẻ Khối các cơ quan tỉnh. Câu lạc bộ lý luận trẻ Khối các cơ quan Tỉnh gồm 5 thành viên là các giảng viên Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, trong đó đồng chí Đỗ Thị Thúy Hoa, Bí thư Đoàn Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, Phó Trưởng Khoa Xây dựng Đảng là Chủ nhiệm Câu lạc bộ.

Hội nghị giao ban Quý I/2019 là hoạt động thường niên của các cơ sở đoàn trong Cụm thi đua số 3, đây là dịp để các cơ sở đoàn báo cáo kết quả hoạt động đoàn, đồng thời là dịp để các cơ sở cùng trao đổi, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm, sáng kiến tổ chức và thực hiện có hiệu quả các hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=doan-tncs-ho-chi-minh-truong-chinh-tri-tinh-du-hoi-nghi-giao-ban-quy-i-nam-2019
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com