Thứ hai, 11.03.2019 GMT+7

ĐẢNG ỦY DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC CỦA CÁC ĐOÀN THỂ NĂM 2019

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2019 của Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh, Ngày 04/3/2019, Thường trực Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội nghị duyệt chương trình công tác năm 2019 của các đoàn thể nhà trường.

Chủ trì Hội nghị: đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Thư ký Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hồng - ĐUV - Phụ trách công tác văn phòng Đảng ủy; Đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đ/c Hà Thị Như Huế - ĐUV - Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học - Thông tin - Tư liệu tham gia duyệt Chương trình của các đoàn thể, các đồng chí lãnh đạo các đoàn thể của nhà trường.

Tại Hội nghị, Lãnh đạo các đoàn thể (Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu Chiến binh, Chi hội Luật gia) đã báo cáo cụ thể Chương trình công tác năm 2019 đã xây dựng (mục đích yêu cầu, nội dung công việc, thời gian thực hiện...) cũng như các kiến nghị, đề xuất với Đảng ủy để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2019.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong năm 2018 của Đảng bộ nhà trường và các tổ chức đoàn thể; đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, chuẩn bị về xây dựng chương trình công tác năm 2019 của các đoàn thể. Yêu cầu các đoàn thể bổ sung, hoàn thiện chương trình công tác năm 2019 để Đảng ủy phê duyệt. Đồng thời, đồng chí Bí thư Đảng ủy nhấn mạnh: các đoàn thể nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những hạn chế, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, cùng nhau thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2019 của Đảng ủy nhà trường; được Tỉnh ủy, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh giao.

        

 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=dang-uy-duyet-chuong-trinh-cong-tac-cua-cac-doan-the-nam-2019
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com