Thứ sáu, 11.01.2019 GMT+7

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH THAM DỰ HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN - PHONG TRÀO THANH THIẾU NIÊN NĂM 2018 VÀ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC NĂM 2019 CỦA ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH

Ngày 08 tháng 01 năm 2019 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Thọ, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên năm 2018 và triển khai Chương trình công tác năm 2019.

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Phùng Thị Hồng Chuyên - Phó Bí thư tỉnh đoàn. Dự Hội nghị đầy đủ có các đồng chí Đại biểu đại diện cho Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Phú Thọ, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Phú Thọ, các phòng, ban của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ và đại diện của 42 tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc. Tại Hội nghị, Ban Chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2018 và Chương trình công tác năm 2019. Báo cáo đã nêu bật được những kết quả của hoạt động Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên của cả khối trong năm 2018,trong đó 100% hoàn thành và có nhiều nội dung hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra. Chương trình, kế hoạch, chỉ tiêu năm 2019 được đề ra hết sức cụ thể, chi tiết và phù hợp với tình hình thực tế của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ.  Nội dung các thảo luận đảm bảo đúng định hướng trọng tâm, sát thực, cụ thể mang ý nghĩa xây dựng rất lớn. Các ý kiến tham gia thảo luận góp phần làm rõ những kết quả của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh năm 2018, góp ý xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu và đưa ra những kiến nghị, giải pháp hữu ích và phù hợp để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019 với chủ đề hoạt động Đoàn “Năm thanh niên tình nguyện 2019”.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Anh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ và đồng chí Phùng Thị Hồng Chuyên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Phú Thọ đã có ý kiến phát biểu chỉ đạo. Cả hai đồng chí đều ghi nhận và biểu dương những kết quả, sự đóng góp và những cách làm sáng tạo, sự đổi mới và nỗ lực của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trong thời gian qua; đồng thời có những ý kiến quý báu vừa chỉ đạo, định hướng, yêu cầu vừa gợi mở những vấn đề, nhiệm vụ và việc làm cho Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trong năm 2019. Qua đó, BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh nói chung, các đoàn cơ sở trực thuộc nói riêng cũng tham khảo và có thêm những ý tưởng và kế hoạch để hoàn thành tốt hơn nữa công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niênnăm 2019.

Cũng tại Hội nghị, BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh thực hiện Công tác thi đua khen thưởng năm 2019. Đoàn Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ vinh dự là một trong những đơn vị cơ sở đoàn đạt danh hiệu Vững mạnh xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niên năm 2018 được BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tặng Giấy khen; có 03 đoàn viên Đoàn Trường Chính trị tỉnh được tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu niênnăm 2108. Đồng thời, đề nghị Tỉnh đoàn tặng Giấy khen cho Đoàn trường Chính trị tỉnh Phú Thọ và 01 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018.

Năm 2018, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ là một trong những cơ sở đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã được lãnh đạo và cấp trên ghi nhận. Đây là những phần thưởng có giá trị động viên tinh thần và khích lệ đoàn viên thanh niên Trường Chính trị tỉnh tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng và phấn đấuhoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo.

Các cơ sở đoàn ký cam kết thi đua năm 2019

Sau khi các cơ sở đoàn ký cam kết thi đua, đồng chí Cao Thị Phương Thúy - Bí Thư đoàn khối các cơ quan tỉnh đã phát biểu bế mạc Hội nghị và nhấn mạnh những nội dung, nhiệm vụ trong tâm trong năm 2019 và phát động chương trình thi đua năm 2019, với hyvọng một năm nhiều kết quả tốt đẹp, ý tưởng sáng tạo và thực sự là “Năm thanh niên tình nguyện 2019”.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=doan-tncs-ho-chi-minh-truong-chinh-tri-tinh-tham-du-hoi-nghi-tong-ket-cong-tac-doan-phong-trao-thanh-thieu-nien-nam-2018-va-trien-khai-chuong-trinh-cong-tac-nam-2019-cua-doan-khoi-cac-co-quan-tinh
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com