Thứ năm, 27.12.2018 GMT+7

CHI BỘ KHOA DÂN VẬN TỔ CHỨC HỌP TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2018

Thực hiện Hướng dẫn số 03-HD/ĐU ngày 13 tháng 12 năm 2018 của Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ về việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2018, ngày 21 tháng 12 năm 2018, Chi bộ Khoa Dân vận đã tổ chức sinh hoạt tổng kết, xếp loại chi bộ năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 và kiểm điểm đánh giá, phân loại chất lượng đảng viên năm 2018.

Hội nghị tổng kết của Chi bộ khoa Dân vận được bắt đầu từ 9 giờ ngày 21 tháng 12 năm 2018, tại Văn phòng khoa Dân vận với sự có mặt của 7/7 đảng viên; đồng chí Hoàng Tiến Điệp - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ trường đồng thời là đảng viên Chi bộ dự Hội nghị.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo Tổng kết công tác năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 do đồng chí Trần Thị Hải Yến - Phó Bí thư chi bộ trình bày. Báo cáo đã khẳng định những kết quả đạt được của chi bộ năm 2018 trên các phương diện về công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, công tác xây dựng Đảng và công tác lãnh đạo xây dựng đơn vị, tham gia hoạt động đoàn thể; nhìn nhận một số tồn tại, hạn chế của chi bộ đồng thời đề ra phương hướng và các biện pháp khắc phục. Các đảng viên tích cực thảo luận và thống nhất các nội dung của báo cáo. Kết quả: 7/7 đảng viên (100%) nhất trí bỏ phiếu xếp loại chi bộ năm 2018 mức Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tại Hội nghị, các đảng viên đã tiến hành tự kiểm điểm, theo thứ tự từ Bí thư, Phó Bí thư rồi đến các đảng viên trong chi bộ. Sau khi từng cá nhân đọc bản tự kiểm điểm, các đảng viên trong chi bộ nhận xét, bổ sung, góp ý cụ thể. Về cơ bản, nội dung tự kiểm điểm của các đảng viên trong chi bộ đảm bảo theo đúng hướng dẫn, rõ ràng, trung thực; các đảng viên khẳng định những kết quả đạt được trong năm 2018, mạnh dạn nhìn nhận những hạn chế của bản thân đồng thời đề ra phương hướng, biện pháp khắc phục thiết thực, phù hợp. Vì vậy, các ý kiến nhận xét đa số đều nhất trí nội dung tự kiểm điểm, đồng thời làm rõ, cụ thể, sâu sắc hơn những nội dung kiểm điểm đặc biệt là những hạn chế, tồn tại của mỗi đồng chí.

Chi bộ đã tiến hành bỏ phiếu xếp loại đảng viên năm 2018, kết quả cụ thể như sau: 7/7 (100%) đảng viên Hoàn thành tốt nhiệm vụ và 01 đảng viên được đề nghị xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (đồng chí Sơn Thị Bích Ngọc - Bí thư chi bộ) .

Trước khi kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư chi bộ đề nghị các đồng chí đảng viên tiếp thu ý kiến tham gia góp ý của chi bộ, chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện bản kiểm điểm và đề ra các giải pháp cụ thể để khắc phục những hạn chế, tồn tại trong thời gian tới.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, hội nghị tổng kết của Chi bộ khoa Dân vậnkết thúc hồi 11 giờ 30 phút cùng ngày với sự biểu quyết của 7/7 (100%) đảng viên trong chi bộ thống nhất thông qua các nội dung.

 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=chi-bo-khoa-dan-van-to-chuc-hop-tong-ket-cong-tac-dang-nam-2018
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com