Thứ hai, 03.12.2018 GMT+7

HỘI THẢO ĐỀ TÀI KHOA HỌC “Nghiên cứu, biên soạn tập bài giảng bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ công tác Đảng cho cán bộ cấp ủy xã, phường, thị trấn ở tỉnh Phú Thọ”

Thực hiện Quyết định số 93/QĐ-TCT ngày 22/3/2018 của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ về việc phê duyệt thuyết minh và thực hiện đề tài: “Nghiên cứu, biên soạn tập bài giảng bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ công tác Đảng cho cán bộ cấp ủy xã, phường, thị trấn ở tỉnh Phú Thọ” (chỉnh lý, bổ sung năm 2018). Nhóm nghiên cứu đề tài đã tiến hành nghiên cứu và thực hiện đúng tiến độ theo kế hoạch đã đặt ra.

Sáng ngày 29/11/2018, Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội thảo để tiếp thu các ý kiến, chỉnh sửa và hoàn thiện nội dung các chuyên đề.

Toàn cảnh buổi Hội thảo khoa học

Về dự Hội thảo có các đồng chí đại diện lãnh đạo của Phòng tổng hợp - Văn phòng Tỉnh ủy; Phòng Tổ chức đảng và đảng viên – Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phòng tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ủy viên Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy; các đại biểu là lãnh đạo trường, lãnh đạo các khoa, phòng và các thành viên tham gia nghiên cứu đề tài.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, đồng chí Hoàng Tiến Điệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày ý nghĩa, mục đích, yêu cầu, sự cần thiết phải biên soạn, chỉnh lý, bổ sung tập bài giảng bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ công tác Đảng cho cán bộ cấp ủy xã, phường, thị trấn ở tỉnh Phú Thọ.

Hội thảo đã tập trung thảo luận về nội dung của 12 chuyên đề trong tập bài giảng bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ công tác Đảng cho cán bộ cấp ủy xã, phường, thị trấn ở tỉnh Phú Thọ

Sau một buổi sáng làm việc, Hội thảo đã thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu kế hoạch đặt ra.

ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu kết luận buổi Hội thảo khoa học

Phát biểu bế mạc Hội thảo, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban tổ chức hội thảo đã tiếp thu các ý kiến đóng góp, đề xuất của các đại biểu, khách mời và trả lời một số câu hỏi được đại biểu đặt ra. Đồng chí khẳng định, các ý kiến, đề xuất, kiến nghị của đại biểu sẽ là cơ sở để nhóm nghiên cứu chỉnh sửa, hoàn thiện nội dung các chuyên đề cả về lý luận và thực tiễn, đảm bảo chất lượng đề tài để đề xuất nghiệm thu trong tháng 12 năm 2018.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=hoi-thao-de-tai-khoa-hoc-nghien-cuu-bien-soan-tap-bai-giang-boi-duong-ly-luan-va-nghiep-vu-cong-tac-dang-cho-can-bo-cap-uy-xa-phuong-thi-tran-o-tinh-phu-tho
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com