Thứ năm, 29.11.2018 GMT+7

PHÒNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC - THÔNG TIN - TƯ LIỆU NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP PHÒNG

Ngày 23 tháng 11 năm 2018, phòng Nghiên cứu khoa học - Thông tin - Tư liệu tổ chức nghiệm thu cấp phòng đề tài khoa học: “Nghiên cứu, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của thư viện Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ trong giai đoạn hiện nay”. Chủ nhiệm đề tài: Th.S Trần Kiên Cường, Thư ký đề tài: CN Nguyễn Thu Thủy. Dự buổi nghiệm thu có đồng chí Đặng Tân Lập - Phó Hiệu trưởng, phụ trách phòng.

Hội đồng nghiệm thu gồm các đồng chí: Th.S Hà Thị Như Huế - Chủ tịch Hội đồng; Th.S Hoàng Thị Nguyệt Nga - Phản biện 1; CN Nguyễn Thu Thủy - Phản biện 2; Th.S Nguyễn Thị Kim Sự - Thư ký.

 Hội đồng đã nhận xét, đánh giá kết quả của nhóm nghiên cứu,  chỉ ra một số ưu điểm và hạn chế cần chỉnh sửa về lỗi chính tả, bổ sung thêm một số nội dung và số liệu để hoàn chỉnh báo cáo đề tài trước khi nghiệm thu cấp trường.

Những ý kiến đóng góp của Hội đồng đã được Chủ nhiệm đề tài và các thành viên trong nhóm tiếp thu nghiêm túc để chỉnh sửa, hoàn thiện.

Hội đồng bỏ phiếu (3/4) nhất trí bỏ phiếu đề tài đạt loại Khá, (1/4) bỏ phiếu đạt loại Xuất sắc. Với kết quả như vậy, sau khi chỉnh sửa, bổ sung đề tài có đủ điều kiện để nghiệm thu cấp trường trong thời gian tới./.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=phong-nghien-cuu-khoa-hoc-thong-tin-tu-lieu-nghiem-thu-de-tai-nghien-cuu-khoa-hoc-cap-phong
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com