Thứ ba, 27.11.2018 GMT+7

KHOA NHÀ NƯỚC VÀ PHÁP LUẬT TỔ CHỨC NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP KHOA

Thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu khoa học năm 2018, ngày 26/10/2018, khoa Nhà nước và Pháp luật đã tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học “Nghiên cứu, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về hộ tịch tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ trong giai đoạn hiện nay” cấp khoa. Dự buổi nghiệm thu có đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng và đồng chí Hà Thị Như Huế - Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học - Thông tin - Tư liệu.

Các thành viên trong Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học cấp khoa gồm đồng chí Đoàn Thị Hồng Việt - Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu, đồng chí Trần Thu Thủy - Phản biện 1, đồng chí Nguyễn Thị Thúy - Phản biện 2, đồng chí Hoàng Văn Bắc - Ủy viên, Thư ký Hội đồng. Với tinh thần nghiêm túc, trên cơ sở tiếp cận thuyết minh và báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu đề tài, các thành viên trong Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học cấp khoa đã có những đánh giá chi tiết về những kết quả và hạn chế của báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu đề tài, đồng thời có những góp ý, tư vấn đối với nhóm nghiên cứu như: hình thức cần trau chuốt hơn, chú ý chỉnh sửa các lỗi diễn đạt, các đề mục cần thống nhất; phần cơ sở lý luận cần ngắn gọn, súc tích; phần đặc điểm tình hình huyện Thanh Thủy cần viết gọn lại; số liệu cần trích dẫn nguồn cụ thể, đưa thêm số liệu đã tổng hợp từ phiếu điều tra; viết thêm phần giải pháp để tạo tính cân đối cho phần trình bày của đề tài... Đặc biệt, tại buổi nghiệm thu đề tài khoa học cấp khoa, các Đại biểu dự có những ý kiến đối với nhóm nghiên cứu, trong đó yêu cầu đặt ra cần làm nổi bật lên thực trạng công tác quản lý nhà nước về hộ tịch của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thanh Thủy và đề xuất được những giải pháp phải có tính khả thi, phù hợp với tình hình địa phương.

Những đóng góp của các thành viên Hội đồng nghiệm thu cấp khoa và các Đại biểu dự đã được Chủ nhiệm đề tài, Thư ký đề tài và các thành viên trong nhóm nghiên cứu tiếp thu với tinh thần nghiêm túc, cầu thị, là cơ sở quan trọng để nhóm nghiên cứu tiếp tục bổ sung, chỉnh sửa, hoàn thiện báo cáo tổng hợp kết quả nghiên cứu đề tài để bảo vệ cấp trường đảm bảo đúng tiến độ.

Kết quả, Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học cấp khoa (4/4 đồng chí) đã nhất trí bỏ phiếu đề tài đạt loại Khá, sau khi chỉnh sửa, bổ sung đủ điều kiện bảo vệ cấp trường.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khoa-nha-nuoc-va-phap-luat-to-chuc-nghiem-thu-de-tai-nghien-cuu-khoa-hoc-cap-khoa
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com