Thứ năm, 11.10.2018 GMT+7

TỔNG KẾT LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN VÀ NGHIỆP VỤ CÁN BỘ HỘI CHỮ THẬP ĐỎ CƠ SỞ NĂM 2018 (LỚP 2)

Ngày 05/10/2018, tại Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ phối hợp với Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ cán bộ Hội Chữ thập đỏ năm 2018 (lớp 2).

Đến dự bế giảng, về phía Trường Chính trị tỉnh có đồng chí Hoàng Tiến Điệp - Phó Hiệu trưởng và các đồng chí lãnh đạo các khoa, phòng của Trường; Về phía Hội Chữ thập đỏ có các đồng chí Bùi Văn Huấn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ và các đồng chí lãnh đạo phòng Tổ chức – Hành chính của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ cùng 102 học viên của lớp.

Sau 03 ngày bồi dưỡng (từ ngày 03/10/2018 đến ngày 05/10/2018)   102 học viên là cán bộ Hội Chữ thập đỏ các cấp trong toàn tỉnh đã tham gia đầy đủ các buổi học và viết bài thu hoạch đạt kết quả tốt.

Kết thúc khóa bồi dưỡng, các đồng chí học viên đã được trang bị những kiến thức về: Chủ nghĩa yêu nước và tư tưởng Hồ Chí Minh với công tác Nhân đạo từ thiện; Công tác xã hội; hoạt động phòng ngừa, ứng phó thảm họa; Phong trào Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế; Điều lệ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam khóa X; Biểu tượng Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ; Công tác vận động nguồn lực; các cuộc vận động và dự án cộng đồng; Công tác tuyên truyền vận động, hiến máu tình nguyện; Công tác truyền thông của Hội Chữ thập đỏ.

Phát biểu tại buổi Lễ bế giảng, đồng chí Hoàng Tiến Điệp - Phó Hiệu trưởng đã biểu dương học viên có ý thức học tập tốt và đề nghị các học viên phải phát huy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng; học đi đôi với hành; gắn kiến thức lý luận với thực tiễn, để sau khi trở về địa phương có thể vận dụng kiến thức đã học vào vào thực tiễn, để giúp cho những hoàn cảnh hoạn nạn và công tác nhân đạo từ thiện vì cộng đồng phát triển mạnh mẽ.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=tong-ket-lop-boi-duong-ly-luan-va-nghiep-vu-can-bo-hoi-chu-thap-do-co-so-nam-2018-lop-2
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com