Thứ năm, 04.10.2018 GMT+7

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ THAM GIA LỚP TẬP HUẤN GIẢNG VIÊN NGUỒN BỒI DƯỠNG CHO CÁN BỘ, CÔNG CHỨC XÃ TẠI THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Thực hiện Công văn số: 3821/UBND-TH ngày 27/8/2018 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Phú Thọ về việc “cử giảng viên tham dự lớp tập huấn giảng viên nguồn bồi dưỡng cho cán bộ, công chức xã tại thành phố Cần Thơ” do Bộ Nội vụ tổ chức, Sở Nội vụ đã chủ trì và phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Tài chính, Sở Xây dựng cử giảng viên tham dự lớp bồi dưỡng. Trường Chính trị đã cử đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Lê Thị Lệ Huyền – Phó Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật tham dự.

Thời gian tập huấn diễn ra từ ngày 25/9/2018 đến ngày 27/9/2018 tại Thành phố Cần Thơ. Chương trình lớp tập huấn giảng viên nguồn bồi dưỡng cho cán bộ, công chức xã thực hiện theo các bộ chương trình, tài liệu bồi dưỡng chuyên sâu đã được Bộ Nội vụ phối hợp với các đơn vị liên quan biên soạn và ban hành. Qua 03 ngày tập huấn, các giảng viên đã được chuyển giao: chương trình, tài liệu và hướng dẫn phương pháp giảng dạy các bộ chương trình tài liệu bồi dưỡng chuyên sâu cho công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường xã và công chức Tài chính - Kế toán xã;  hướng dẫn sổ tay nghiệp vụ về quản lý xây dựng cho công chức Địa chính chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường; cập nhật những văn bản quy phạm pháp luật, những quy định mới thuộc lĩnh vực chuyên môn.

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực đối với giảng viên, qua chương trình giúp các giảng viên trên cả nước thống nhất về chương trình, tài liệu và phương pháp giảng dạy để khi triển khai thực hiện bồi dưỡng cho công chức xã sẽ giúp các cán bộ, công chức xã cập nhật những kiến thức mới và nâng cao các kỹ năng trong thực thi công vụ ở xã./.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-tham-gia-lop-tap-huan-giang-vien-nguon-boi-duong-cho-can-bo-cong-chuc-xa-tai-thanh-pho-can-tho
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com