Thứ năm, 27.09.2018 GMT+7

ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ THAM GIA TẬP HUẤN CÔNG TÁC HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ NĂM 2018

Ngày 25/9/2018, tại Trường Đại học Hùng Vương (cơ sở thành phố Việt Trì), Tỉnh đoàn Phú Thọ phối hợp với Sở Công thương và Trường Đại học Hùng Vương tổ chức Tập huấn Công tác hội nhập kinh tế quốc tế năm 2018 cho đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh. Tham gia tập huấn có các đồng chí đoàn viên đại diện cho các cơ sở đoàn trong toàn tỉnh và các đoàn viên là sinh viên Trường Đại học Hùng Vương. Đoàn Trường Chính trị tỉnh đã cử đại diện Ban Chấp hành tham gia tập huấn nghiêm túc, đầy đủ, trách nhiệm.

Trong thời gian chương trình tập huấn, PGS.TS. Phạm Tất Thắng - Nghiên cứu viên cao cấp Bộ Công thương đã trao đổi về những vấn đề trọng tâm trong Hội nhập kinh tế quốc tế ở Việt Nam: về những con đường Hội nhập kinhh tế quốc tế trong 30 năm đổi mới, những vấn đề đặt ra cho kinh tế Việt Nam trong quá trình Hội nhập quốc tế và cách hành xử của chúng ta để tận dụng cơ hội vượt qua thách thức. Đây là những vấn đề cốt lõi bất kỳ địa phương nào cũng cần quan tâm để có giải pháp thúc đẩy kinh tế trong quá trình hội nhập. Đồng thời đây cũng là cơ sở cho thanh niên tham gia đầu tư phát triển kinh tế tại địa phương có thêm những kiến thức, bài học trên con đường lập nghiệp góp phần làm giàu cho quê hương.

Chương trình tập huấn thực sự mang ý nghĩa thiết thực với đoàn viên thanh niên, làm phong phú thêm nội dung sinh hoạt đoàn và các hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong toàn tỉnh.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=doan-tncs-ho-chi-minh-truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-tham-gia-tap-huan-cong-tac-hoi-nhap-kinh-te-quoc-te-nam-2018
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com