Thứ sáu, 21.09.2018 GMT+7

Bế giảng Lớp Bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ cho cán bộ chủ chốt Hội Nông dân cơ sở tỉnh Phú Thọ sở năm 2018

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ năm 2018, từ ngày 17/9/2018 đến ngày 20/9/2018, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức lớp Bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ cho cán bộ chủ chốt Hội Nông dân cơ sở năm 2018.

Trong 4 ngày học tập, học viên được nghiên cứu, thảo luận, tiếp thu 7 chuyên đề chuyên đề phù hợp, thiết thực, có nhiều nội dung mới về lý luận và thực tiễn nhằm giúp cho các đồng chí có thể tiếp thu, cập nhật và vận dụng tốt trong chỉ đạo công tác Hội và phong trào nông dân ở cơ sở. với sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm của các đồng chí Lãnh đạo Trường, lãnh đạo khoa Dân vận Trường Chính trị tỉnh và Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, cùng với sự nỗ lực cố gắng của các học viên, lớp Bồi dưỡng đã thành công tốt đẹp.

Ngày 20/9/2018, Trường Chính trị tỉnh và Hội Nông dân tỉnh tổ chức Bế giảng cấp giấy chứng nhận cho học viên. Dự và chỉ đạo Lễ Bế giảng có các đồng chí: Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, Dương Đình Khắc - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng Trường Chính trị tỉnh, các Ban chuyên môn Hội Nông dân tỉnh và 75 học viên là cán bộ Hội nông dân cơ sở.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Dương Đình Khắc - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnhđã chúc mừng 75 học viên đã hoàn thành tốt chương trình bồi dưỡng, biểu dương những kết quả lớp học đạt được. Đồng chí đánh giá cao tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên, đồng thời yêu cầu các học viên tích cực vận dụng sáng tạo kiến thức đã học vào thực tiễn, xử lý tốt các tình huống công việc; thực hiện tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác Hội và phong trào Hội ở cơ sở;

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-boi-duong-ly-luan-va-nghiep-vu-cho-can-bo-chu-chot-hoi-nong-dan-co-so-tinh-phu-tho-so-nam-2018
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com