Thứ năm, 20.09.2018 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP TCLLCT – HC HUYỆN ĐOAN HÙNG K6 NĂM HỌC 2017 - 2018

Ngày 19/9/2018, Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ và Huyện ủy Đoan Hùng K6 tổ chức bế giảng lớp TCLLCT - HC khóa 6. Đến dự Lễ Bế giảng có các đồng chí Hoàng Tiến Điệp - Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, Nguyễn Văn Hải - UVBTV- Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Đoan Hùng và các đồng chí trong Ban Chỉ đạo lớp học, các đồng chí lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Huyện ủy; lãnh đạo Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Đoan Hùng, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính trị tỉnh.

Lớp TCLLCT - HC khóa 6 do Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ phối hợp với Huyện ủy Đoan Hùng tổ chức đã thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, đúng quy chế; 74 học viên được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, trong đó có 43 học viên (58.1%)  khá, giỏi và có 8 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh tặng thưởng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Hoàng Tiến Điệp - Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng, biểu dương kết quả lớp học đạt được và khẳng định có được kết quả trên là có sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy - Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh; Ban Thường vụ Huyện ủy Đoan Hùng và Ban chỉ đạo lớp học. Sự nhiệt tình, trách nhiệm của giảng viên; ý thức học tập của học viên; sự phối hợp của Trung tâm huyện là những yếu tố tạo nên thành công của lớp học. Đồng thời yêu cầu các học viên tiếp tục tu dưỡng rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính tri, vận dụng tốt kiến thức được học vào thực tiền công tác, xử lý tốt nhất các tình huống công việc, làm việc khoa học, ứng xử văn minh, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được, cơ quan, đoàn thể, tổ chức giao cho.

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy Đoan Hùng, đồng chí Nguyễn Văn Hải- UVBTV – Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy yêu cầu mỗi học viên cần phát huy tốt những kiến thức đã được học tập, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác,  góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, cơ quan, đơn vị.

Thay mặt tập thể lớp đồng chí Đoàn Trọng Khánh - Lớp trưởng phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh, Huyện ủy Đoan Hùng, Trung tâm BDCT huyện đã tổ chức lớp học tại huyện Đoan Hùng, tạo điều kiện tốt nhất để học viên tham gia học tập và hứa tiếp tục rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu về đạo đức lối sống, thực hành phong cách làm việc khoa học, vận dụng các kiến thức tiếp thu, được trong thời gian học tập vào công tác thực tiễn, để làm việc có chất lượng, hiệu quả cao hơn, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể; hoàn thành tốt nhiệm vụ được cơ quan, tổ chức giao cho.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-tcllct-hc-huyen-doan-hung-k6-nam-hoc-2017-2018
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com