Thứ hai, 10.09.2018 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGẠCH CHUYÊN VIÊN K59

Ngày 08/9/2018, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ Phú Thọ tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên K59. Đến dự và chỉ đạo Lễ Bế giảng có đồng chí: Th.S Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, đồng chí Lê Tiến Hưng- Phó Giám đốc Sở Nội vụ, các đồng chí Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, lãnh đạo, giảng viên các khoa, phòng Trường Chính trị tỉnh, lãnh đạo phòng Cải cách hành chính của Sở Nội vụ và 64 học viên của lớp.

Sau hơn hai tháng học tập, lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên do Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình và kết thúc khóa học theo đúng kế  hoạch; 64 học viên được cấp chứng chỉ đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên. Tỷ lệ khá, giỏi đạt 100%. Trong đó Loại giỏi: 27/64 = 42.2%; loại khá: 37/34 = 57.8%; 06 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, Sở Nội vụ trao Chứng chỉ bồi dưỡng ngạch chuyên viên cho các học viên

Thay mặt Lãnh đạo Sở Nội vụ đồng chí Lê Tiến Hưng - Phó Giám đốc Sở, đã ghi nhận, chúc mừng kết quả đã đạt được của lớp bồi dưỡng; yêu cầu mỗi học viên cần phát huy tốt những kiến thức đã được học, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác, có những đóng góp tích cực, hiệu quả vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, thiết thực góp phần thực hiện sự nghiệp đổi mới trên quê hương Phú Thọ.

ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao Giấy khen cho các học viên có thành tích trong học tập và rèn luyện

Phát biểu bế giảng lớp học, Th.S Hoàng Tiến Điệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng trong quá trình học tập của các học viên. Đồng thời mong muốn các đồng chí học viên sẽ phát huy tốt những kiến thức bổ ích từ khóa học vào thực tiễn công tác tại cơ quan, đơn vị để đạt hiệu quả cao hơn trong công tác.

Đại diện học viên, phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Sở Nội vụ, Trường Chính trị tỉnh, quý thầy cô, đã quan tâm tạo điều kiện tốt nhất cho lớp học và hứa sẽ tích cực vận dụng các kiến thức tiếp thu, được qua lớp Bồi dưỡng vào thực tiễn công tác, để làm việc có chất lượng, hiệu quả cao hơn hoàn thành tốt nhiệm vụ được cơ quan, đoàn thể, tổ chức giao.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-boi-duong-ngach-chuyen-vien-k59
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com