Thứ tư, 29.08.2018 GMT+7

BAN GIÁM HIỆU LÀM VIỆC VỚI ĐẠI DIỆN HỌC VIÊN LỚP TRUNG CẤP LLCT-HC TẬP TRUNG KHÓA 44

Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính tập trung khóa 44 khai giảng ngày 20/8/2018 với tổng số 58 học viên. Sau 01 tuần học, chiều ngày 27/8/2018, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ đã gặp mặt và làm việc với đại diện học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính tập trung khóa 44.

Tham dự buổi làm việc có đồng chí Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn, trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Quản trị, Bí thư Đoàn trường và giáo viên chủ nhiệm lớp. Tại buổi làm việc, đồng chí Hiệu trưởng nhà trường đã nghe chủ nhiệm lớp báo báo tình hình lớp học và những kiến nghị đề xuất; trao đổi, đối thoại trực tiếp với đại diện học viên; nghe ý kiến phát biểu của các đồng chí lãnh đạo trường, bí thư Đoàn trường trong việc xây dựng một tập thể lớp kiểu mẫu, chất lượng, kỷ cương và đoàn kết.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Hiệu trưởng đánh giá lớp Trung cấp LLCT-HC tập trung khóa 44 là một lớp có đầu vào chuẩn và cao hơn so với các lớp học tập trung trước đó. Tuy nhiên, lớp có độ tuổi trung bình rất trẻ, kiến thức thực tiễn còn hạn chế, đa số là cán bộ dự nguồn của các địa phương, vì vậy yêu cầu giáo viên chủ nhiệm cần tăng cường quản lý, nắm bắt tình hình lớp học. Học viên lớp TCLLCT-HC tập trung Khóa 44 cần phải rèn luyện phẩm chất đạo đức của học viên Trường Chính trị tỉnh, tuyệt đối chấp hành các quy định của nhà trường và tham gia tích cực, trách nhiệm các hoạt động chung. Các khoa, phòng, đặc biệt là các phòng chức năng tạo điều kiện thuận lợi nhất về tài liệu, nơi ăn, nghỉ, trong điều kiện cụ thể của nhà trường để học viên yên tâm học tập và rèn luyện.

Buổi làm việc của Hiệu trưởng với đại diện học viên lớp Trung cấp LLCT-HC tập trung khóa 44 thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu và đặc biệt là của người đứng đầu nhà trường đối với tập thể lớp. Đó cũng sẽ là điều kiện đầu tiên quyết đinh sự thành công của lớp học./.

 
 

 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=ban-giam-hieu-lam-viec-voi-dai-dien-hoc-vien-lop-trung-cap-llct-hc-tap-trung-khoa-44
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com