Thứ sáu, 17.08.2018 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN VÀ NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC HỘI PHỤ NỮ CƠ SỞ NĂM 2018 (LỚP THỨ NHẤT)

Ngày 17/8/2018, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức bế giảng, cấp giấy chứng nhận cho học viên lớp bồi dưỡng lý luận và nghiệp vụ công tác Hội Phụ nữ cơ sở năm 2018. Đến dự Lễ Bế giảng có các đồng chí trong Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, lãnh đạo các Ban chuyên môn Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và lãnh đạo khoa, phòng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ.

Tham gia lớp học có 118 học viên là Chủ tịch, phó Chủ tịch, ủy viên Ban chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

Sau 4 ngày học tập, học viên được nghiên cứu, thảo luận, tiếp thu 8 chuyên đề, với sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên Trường Chính trị tỉnh; Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh, cùng với sự nỗ lực cố gắng của học viên, lớp Bồi dưỡng đã thành công tốt đẹp, 100% học viên làm bài kiểm tra đạt yêu cầu trở lên, trong đó, tỷ lệ khá, giỏi là 90.7%.

Lãnh đạo trường trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng cho các học viên

Phát biểu bế giảng lớp học, Th.S Nguyễn Văn Nhạ -  Phó Hiệu trưởng chúc mừng 118 học viên đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng theo kế hoạch; biểu dương sự nỗ lực cố gắng và những kết quả đạt được của lớp học, và khẳng định có được kết quả trên là có sự quan tâm chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ của Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên. Đồng chí mong muốn các học viên vận dụng tốt những kiến thức đã được học tập vào thực tiễn công tác, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, góp phần đẩy mạnh sự nghiệp đổi mới trên quê hương Phú Thọ.

Thay mặt tập thể lớp, đại diện học viên phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh, Trường Chính trị tỉnh, các thầy, cô, đã quan tâm tạo điều kiện tốt nhất cho lớp học và xin hứa sẽ vận dụng các kiến thức tiếp thu được qua lớp bồi dưỡng vào công tác thực tiễn của Hội, xây dựng tổ chức Hội ở cơ sở ngày càng vững mạnh.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-boi-duong-ly-luan-va-nghiep-vu-cong-tac-hoi-phu-nu-co-so-nam-2018-lop-thu-nhat
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com