Thứ bảy, 07.07.2018 GMT+7

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG VÀ TUYỂN CHỌN GIẢNG VIÊN THAM GIA “HỘI THI GIẢNG VIÊN LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ GIỎI KHU VỰC I NĂM 2018”

Ngày 06/7, Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng và tuyển chọn giảng viên tham gia “Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi khu vực I năm 2018” cho 06 học viên là giảng viên, giảng viên kiêm chức Trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thị, thành trong tỉnh. Đây là 06 giảng viên đã đạt giải tại “Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi các huyện, thị, thành và đảng bộ trực thuộc tỉnh Phú Thọ lần thứ hai” năm 2016.

Toàn cảnh Lễ khai giảng

Đến dự và chỉ đạo lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan - TUV, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh; các đồng chí lãnh đạo trường và các đồng chí trong Ban Giám khảo, tổ Thư ký của Hội thi.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng phát biểu khai giảng lớp

Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trườngđã động viên các học viên cố gắng nỗ lực học tập, thi giảng và có quyết tâm cao để hoàn thành nhiệm vụ lớp học; các đồng chí giảng viên của lớp học, của nhà trường có trách nhiệm bồi dưỡng cho các học viên để hoàn thiện giáo án và bài giảng tham gia Hội thi.

Theo kế hoạch, lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 09 ngày, được chia thành 02 đợt: Đợt 1 từ ngày 06/7 đến ngày 08/7, 06 học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề: Tổng quan về phương pháp giảng dạy tích cực và Hướng dẫn soạn giáo án điện tử sau đó tiến hành thực hành tập giảng và thi giảng để lựa chọn ra 02 giảng viên xuất sắc nhất. Đợt 2 từ ngày 09/7 đến ngày 14/7, 02 học viên tiếp tục tập giảng và chỉnh sửa lại giáo án theo góp ý của Ban Giám khảo để hoàn thiện giáo án và bài giảng tham dự “Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi khu vực I năm 2018”.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan - TUV, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại lễ khai giảng

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Thị Kim Loan - TUV, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các học viên phát huy tính tự chủ, tự giác; ý thức tổ chức kỷ luật, học đi đôi với hành để có bài thi giảng đạt kết quả cao nhất; các đồng chí trong Ban Giám khảo, tổ Thư ký làm việc có trách nhiệm, nghiêm túc và khách quan để lựa chọn ra 02 giảng viên xuất sắc tham dự “Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi khu vực I năm 2018”  tại Thái Bình.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khai-giang-lop-boi-duong-va-tuyen-chon-giang-vien-tham-gia-hoi-thi-giang-vien-ly-luan-chinh-tri-gioi-khu-vuc-i-nam-2018
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com