Thứ năm, 05.07.2018 GMT+7

ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG, ĐOÀN THỂ 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM 2018

Căn cứ vào Quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, Kế hoạch công tác năm 2018 của Đảng bộ Trường Chính trị; ngày 04/7/2018, Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác Xây dựng Đảng, đoàn thể 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Toàn cảnh Hội nghị

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí đại biểu các ban Đảng của Tỉnh ủy; các đồng chí trong Đảng ủy - Ban Giám hiệu nhà trường; lãnh đạo các khoa, phòng, đoàn thể cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân viên của Đảng bộ.

Hội nghị đã thông qua báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm của Đảng bộ và các đoàn thể như Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Chi hội Luật gia 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Sau khi nghe báo cáo, đại diện các chi bộ, các đoàn thể đã phát biểu ý kiến, đưa ra những giải pháp để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu kết luận Hội nghị

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích Đảng bộ, các đoàn thể đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2018 và sự nỗ lực cố gắng của toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân viên nhà trường. Đồng chí tiếp tục nhấn mạnh, toàn Đảng bộ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những hạn chế, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, cùng nhau thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được Tỉnh ủy - UBND tỉnh, Đảng bộ Khối CCQ tỉnh giao, tiếp tục giữ vững danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2018./.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=dang-bo-truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-to-chuc-hoi-nghi-so-ket-cong-tac-xay-dung-dang-doan-the-6-thang-dau-nam-va-trien-khai-nhiem-vu-6-thang-cuoi-nam-2018
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com