Thứ tư, 27.06.2018 GMT+7

BẾ GIẢNG LỚP BỒI NGẠCH CHUYÊN VIÊN K57 KHỐI ĐẢNG, ĐOÀN THỂ

Ngày 26/6/2018, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Phú Thọ phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng ngạch chuyên viên K57 cho các học viên là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan khối Đảng, đoàn thể tỉnh.

 Đến dự Lễ Bế giảng có đồng chí Nguyễn Tường Thứ - TUV - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng của Trường Chính trị; lãnh đạo phòng Đào tạo, bồi dưỡng và chính sách cán bộ của Ban Tổ chức Tỉnh ủy và 59 đồng chí học viên lớp bồi dưỡng.

Sau 2 tháng học tập và rèn luyện, lớp bồi dưỡng đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình bồi dưỡng theo quy định của Bộ Nội vụ và Học viện Hành chính Quốc gia, gồm 16 chuyên đề. Trong thời gian học, có 2 bài kiểm tra và 1 bài thu hoạch cuối khóa làm căn cứ để đánh giá chất lượng học tập của học viên. Kết quả toàn khóa bồi dưỡng: Tỷ lệ khá, giỏi đạt 100%. Trong đó Loại giỏi: 26/59 = 44.1%; loại khá: 33/57 = 55.9%; 06 học viên được Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Th.S Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng trao Chứng chỉ bồi dưỡng ngạch chuyên viên cho các học viên

Thay mặt lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy đồng chí Nguyễn Tường Thứ - TUV - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy, đã ghi nhận, chúc mừng kết quả đạt được của lớp bồi dưỡng; yêu cầu mỗi học viên cần phát huy tốt những kiến thức được học, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác,  đóng góp tích cực, hiệu quả vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, góp phần thực hiện sự nghiệp đổi mới trên quê hương Phú Thọ.

Toàn cảnh Lễ bế giảng

Phát biểu bế giảng lớp học, Th.S Nguyễn Văn Nhạ - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng trong quá trình học tập của các học viên. Đồng thời mong muốn các đồng chí học viên sẽ phát huy tốt những kiến thức bổ ích tiếp thu được từ khóa học vào thực tiễn công tác tại cơ quan, đơn vị để đạt hiệu quả cao hơn trong công tác.

Đại diện học viên, phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh, quý thầy cô, đã quan tâm tạo điều kiện tốt nhất cho lớp học.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=be-giang-lop-boi-ngach-chuyen-vien-k57-khoi-dang-doan-the
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com