Thứ sáu, 22.06.2018 GMT+7

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH TỔ CHỨC HỘI THẢO KHOA HỌC NĂM 2018

Thực hiện Kế hoạch số 11/KH-TCT ngày 22/02/2018 của Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ về nghiên cứu khoa học, thanh tra, kiểm tra năm 2018; Kế hoạch số 41/KH-TCT ngày 08/6/2018 về việc tổ chức Hội thảo khoa học năm 2018. Sáng ngày 22/6/2018, Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội thảo khoa học cấp tỉnh với chủ đề “Đổi mới nội dung và nâng cao chất lượng các lớp bồi dưỡng lý luận, nghiệp vụ cho cán bộ chủ chốt Ủy ban Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở”.

Toàn cảnh buổi Hội thảo

Về dự Hội thảo có các đồng chí đại diện lãnh đạo của Ban Dân vận Tỉnh ủy; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; Hội Nông dân tỉnh; Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; Liên đoàn Lao động tỉnh; Tỉnh đoàn thanh niên; Hội chữ thập đỏ tỉnh và các đại biểu là cán bộ phụ trách công tác đào tạo, bồi dưỡng của các đơn vị tham gia hội thảo; các đại biểu là lãnh đạo trường, lãnh đạo các khoa, phòng, giảng viên khoa Dân vận của trường chính trị tỉnh.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, đồng chí Hoàng Tiến Điệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá những kết quả đạt được trong công tác phối hợp, tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ hằng năm giữa Trường Chính trị tỉnh với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, các tổ chức xã hội. Đồng thời, đề cập đến những vấn đề còn tồn tại, hạn chế cần trao đổi để đề ra các giải pháp để khắc phục.

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh Phú Thọ phát biểu tại buổi Hội thảo

Hội thảo đã tập trung thảo luận và nhận được 11 ý kiến phát biểu, tham luận về:

- Thực trạng công tác tổ chức các lớp bồi dưỡng những năm vừa qua;

- Khung chương trình và nội dung giảng dạy các lớp bồi dưỡng;

- Chất lượng đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy các lớp bồi dưỡng;

- Giải pháp để nâng cao chất lượng các lớp bồi dưỡng cán bộ Ủy ban Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, tổ chức xã hội ở cơ sở.

Sau một buổi sáng làm việc, Hội thảo đã thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu kế hoạch đặt ra.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu kết luận buổi Hội thảo

Phát biểu bế mạc Hội thảo, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng ban tổ chức hội thảo đã tiếp thu các ý kiến đóng góp, đề xuất của các đại biểu, khách mời và trả lời một số câu hỏi được đại biểu đặt ra. Đồng chí khẳng định, các ý kiến, đề xuất, kiến nghị của đại biểu sẽ là cơ sở để Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ xây dựng nội dung, khung chương trình cho các lớp bồi dưỡng cán bộ Ủy ban Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, tổ chức xã hội ở cơ sở; nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng. Đồng chí cũng tin tưởng và mong nhận được sự phối hợp thường xuyên, tích cực, chặt chẽ hơn nữa của Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị – xã hội, tổ chức xã hội cấp tỉnh trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong thời gian tiếp theo.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=truong-chinh-tri-tinh-to-chuc-hoi-thao-khoa-hoc-nam-2018
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com