Chủ nhật, 17.06.2018 GMT+7

Giới thiệu sách: Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng với phòng, chống lãng phí ở nước ta hiện nay - Những vấn đề đặt ra và giải pháp

được Đảng, Nhà nước quan tâm, thể hiện rõ trong các nghị quyết, kết luận, chỉ thị của Trung ương Đảng, trong Luật Thực hành tiết kiệm chống lãng phí và Chương trình tổng thể của Chính phủ về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí hằng năm. Để đảm bảo hiệu quả, đồng bộ của công tác này, bên cạnh việc triển khai thực hiện rộng khắp trong toàn hệ thống chính trị, sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, đòi hỏi có sự kiểm tra, giám sát của nhiều chủ thể, trong đó, quan trọng là có tính quyết định là vai trò kiểm tra, giám sát của Đảng.

Để góp phần làm rõ vai trò của công tác kiểm tra, giám sát của Đảng trong đấu tranh phòng, chống lãng phí, tập thể tác giả công tác tại Ủy ban Kiểm tra Trung ương, do Th.S. Hà Quốc Trị làm chủ biên đã biên soạn cuốn sách “Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng trong đấu tranh phòng, chống lãng phí ở nước ta hiện nay - Những vấn đề đặt ra và giải pháp”.

Cuốn sách tập trung làm rõ những nội dung cơ bản của công tác kiểm tra, giám sát của Đảng về phòng, chống lãng phí từ khi thực hiện Nghị quyết  Trung ương 3, khóa X (năm 2006) đến nay, những kết quả đã đạt được và những hạn chế, từ đó đề ra phương hướng, giải pháp chủ yếu tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng với phòng, chống lãng phí ở nước ta trong thời gian tới.

Cuốn sách xuất bản tháng 01 năm 2018; Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật; 27 trang; khổ 14,5 x 20,5cm.

Thư viện Trường Chính trị xin giới thiệu cuốn sách tới cán bộ, giảng viên, học viên nhà trường.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=gioi-thieu-sach-cong-tac-kiem-tra-giam-sat-cua-dang-voi-phong-chong-lang-phi-o-nuoc-ta-hien-nay-nhung-van-de-dat-ra-va-giai-phap
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com