Thứ sáu, 15.06.2018 GMT+7

CHI BỘ PHÒNG TỔ CHỨC - HÀNH CHÍNH - QUẢN TRỊ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NGUYỄN THỊ THANH BÌNH

Sáng 14/6/2018, tại phòng họp tầng 3 nhà Điều hành, Chi bộ Phòng Tổ chức - Hành chính - Quản trị tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình - nhân viên của Phòng.

Đồng chí Nguyễn Thị Nhàn - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Thanh Bình

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Nhàn - Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về kết nạp đảng viên và phát biểu giao nhiệm vụ: Trong thời gian tới đảng viên Nguyễn Thị Thanh Bình cần thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đảng viên; trau dồi phẩm chất đạo đức; không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao năng lực công tác, chất lượng công việc được giao; phối hợp với đảng viên và quần chúng hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; phấn đấu liên tục, học hỏi kinh nghiệm của các đảng viên đi trước và phải luôn nêu cao tính Đảng, tiên phong, gương mẫu trong mọi công việc. Đồng chí Bí thư Chi bộ phân công đồng chí Điêu Quý Thạch - Chi uỷ viên Chi bộ tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ để đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình tuyên thệ

 Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên của chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình tuyên thệ 4 nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ nhà trường và Chi bộ Phòng TC-HC-QT.

Đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ kết nạp đảng viên, đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng Chi bộ phòng TC-HC-QT có thêm đảng viên mới, được tăng cường sức mạnh để thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường giao.

Trong những năm vừa qua, chi bộ phòng TC-HC-QT luôn hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ về lãnh đạo thực hiện công tác chuyên môn nghiệp vụ, công tác phục vụ, nghiên cứu khoa học, công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể. Các đảng viên của chi bộ luôn đoàn kết, thống nhất, xây dựng chi bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Đồng thời, thực hiện tốt công tác phát triển Đảng; quan tâm giúp đỡ, rèn luyện quần chúng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình được kết nạp Đảng, ngoài sự nỗ lực phấn đấu của bản thân đồng chí Bình, luôn có sự quan tâm đặc biệt, giáo dục thường xuyên và giúp đỡ tận tình của tập thể chi bộ Phòng TC-HC-QT.

Đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng và Ban Chi uỷ Phòng TC-HC-QT chúc mừng đảng viên mới Nguyễn Thị Thanh Bình

Trong thời gian tới, Chi bộ Phòng TC-HC-QT tiếp tục giáo dục, giúp đỡ để đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong thời gian dự bị. Đối với đồng chí Bình, được đứng trong đội ngũ của Đảng là một vinh dự và trách nhiệm lớn lao; vào Đảng là để cống hiến cho sự nghiệp cách mạng; tuyệt đối trung thành với Đảng, phụng sự Tổ quốc và Nhân dân. Do đó, phải nêu gương tốt về phẩm chất đạo đức lối sống, ý thức tổ chức kỷ luật; giữ vững bản lĩnh chính trị; tiên phong, gương mẫu trong thực hiện chức trách nhiệm vụ, chấp hành sự phân công của tổ chức đảng, trước hết là của Chi uỷ chi bộ và Lãnh đạo Phòng TC-HC-QT; hoàn thành tốt nhiệm vụ đảng viên. Trong thời gian dự bị cần phải thực sự nỗ lực phấn đấu và trách nhiệm hơn nữa; tích cực tham gia các hoạt động của Đảng bộ nhà trường, các phong trào thi đua, góp phần xây dựng Đảng bộ nhà trường, chi bộ Phòng trong sạch vững mạnh, cơ quan văn hoá, các đoàn thể nhà trường vững mạnh toàn diện.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=chi-bo-phong-to-chuc-hanh-chinh-quan-tri-to-chuc-le-ket-nap-dang-vien-nguyen-thi-thanh-binh
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com