Thứ ba, 29.05.2018 GMT+7

CỤM THI ĐUA SỐ 01- ĐẢNG BỘ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH PHÚ THỌ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI BÍ THƯ CHI BỘ GIỎI NĂM 2018

Thực hiện Kế hoạch số 47-KH/ĐUK ngày 03/4/2018 của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ về tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2018. Ngày 26/5/2018, tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Phú Thọ. Cụm thi đua số 01- Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2018.

cơ quan tỉnh Phú Thọ đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2018.

Đồng chí Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư Thường Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng các thí sinh tham dự Hội thi

Tới dự Hội thi có đồng chí Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư thường Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo cấp ủy cơ sở  và 15 thí sinh đến từ 15 cơ sở Đảng. Đại biểu Đảng bộ Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trong Đảng ủy và các giảng viên khoa Lý luận Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Khoa xây dựng Đảng.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội thi, đồng chí Lưu Ngọc Trâm – UVBTV – Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh- Phó trưởng Ban tổ chức Hội thi – Trưởng Ban Giám khảo đã ghi nhận những kết quả đạt được của Cụm thi số 01 như sau. Về ưu điểm, Ban tổ chức Hội thi đã chuẩn bị chu đáo về nội dung và cơ sở vật chất cho toàn thể hội thi, hướng dẫn giúp đỡ các cơ sở đảng và thí sinh nhiệt tình, chu đáo. Đa số các cơ sở đảng và các thí sinh có ý thức trách nhiệm cao khi tham gia dự thi, thực hiện đúng các yêu cầu, thể lệ do Ban tổ chức Hội thi ban hành, thực hiện nội dung các phần thi đạt chất lượng, hiệu quả. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên, còn cò một số hạn chế là: Một số cơ sở Đảng chưa thực sự quan tâm đến công tác chuẩn bị và duyệt bài cho thí sinh tham gia Hội thi, không tham gia và cổ vũ cho thí sinh của đơn vị mình; một số thí sinh chuẩn bị nội dung thuyết trình chưa chu đáo, còn dài dòng thiếu chọn lọc thông tin, một số thi sinh còn mất tự tin khi trình bày phần thi thuyết trình.

03 thí sinh trong Cụm thi đua số 01 được chọn cử dự thi vòng chung khảo

Kết thúc Hội thi vòng cụm số 01, có 15/15 thí sinh được Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh trao Giấy chứng nhận tham gia Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2018, số thí sinh đạt trên 90 điểm là 5 thí sinh, có 03/15 thí sinh xuất sắc nhất đã được Ban tổ chức chọn cử dự thi Vòng chung khảo được tổ chức vào trung tuần tháng 6/ 2018 gồm: Đồng chi Nguyễn Thị Thu Huyền – Đảng Bộ Trường Chính trị tỉnh; đồng chí Lê Ngọc Hoàng – Chi bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Đảng bộ Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=cum-thi-dua-so-01-dang-bo-khoi-cac-co-quan-tinh-phu-tho-to-chuc-thanh-cong-hoi-thi-bi-thu-chi-bo-gioi-nam-2018
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com