Thứ sáu, 27.04.2018 GMT+7

KHOA NHÀ NƯỚC VÀ PHÁP LUẬT VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG CÔNG NHÂN

Hòa trong khí thế thi đua sôi nổi của toàn trường chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, 132 năm Ngày Quốc tế Lao động, khoa Nhà nước và Pháp luật trường Chính trị tỉnh Phú Thọ đã tích cực tham gia các hoạt động do nhà trường tổ chức.

Là một trong bốn khoa chuyên môn của trường, khoa Nhà nước và Pháp luật trường Chính trị tỉnh Phú Thọ không chỉ chú trọng hoạt động chuyên môn giảng dạy mà còn rất tích cực trong các hoạt động khác. Cùng với nghiên cứu khoa học, thao giảng là hoạt thường xuyên, khoa Nhà nước và pháp luật đã xây dựng điển hình tiên tiến trong các hoạt động, đặc biệt là trong học tập và làm theo đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tại Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05- CT/TW của Bộ Chính trị được tổ chức ngày 18/4/2018, hai giảng viên của khoa đã vinh dự được Đảng ủy biểu dương.

Một pha bóng tấn công của đội khoa Nhà nước và Pháp luật

Bên cạnh đó, để chào mừng tháng công nhân, giải bóng chuyền hơi do Công đoàn trường tổ chức từ ngày 18/4/2018 đã thu hút sự tham gia luyện tập và thi đấu của 100% giảng viên của khoa. Trên tinh thần giao lưu, học hỏi, những vận động viên nghiệp dư là các giảng viên đã nhiệt tình thi đấu và cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Tính đến chiều ngày 23/4, đội bóng khoa Nhà nước và Pháp luật đã thi đấu 3 trận, kết quả thắng 2 trận và thua 1 trận. Mặc dù giải bóng vẫn chưa kết thúc nhưng đội bóng khoa Nhà nước và pháp luật được đánh giá là một trong những đội mạnh, hứa hẹn một kết quả khả quan khi kết thúc giải đấu. Với những thành tích  đã đạt được và sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên, khoa Nhà nước và pháp luật thật sự xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo trường và tình cảm của các đồng nghiệp.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khoa-nha-nuoc-va-phap-luat-voi-cac-hoat-dong-chao-mung-thang-cong-nhan
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com