Thứ hai, 02.04.2018 GMT+7

KHOA NHÀ NƯỚC VÀ PHÁP LUẬT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH THAO GIẢNG CẤP KHOA NĂM 2018

Thực hiện chỉ đạo của Ban Giám hiệu trường Chính trị tỉnh Phú Thọ, Khoa Nhà nước và pháp luật đã tổ chức thao giảng cấp khoa năm 2018. Hoạt động này diễn ra từ ngày 15 tháng 3 đến hết ngày 29 tháng 3 năm 2018. Đến dự và chỉ đạo thao giảng có đồng chí Nguyễn Văn Nhạ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường.

Tham gia thao giảng có 100% giảng viên của khoa và 1 giảng viên kiêm chức. Mỗi giảng viên thực hiện bài giảng trong 90 phút. Kết thúc thao giảng, mỗi giảng viên được đóng góp ý kiến vào từng nội dung để hoàn thiện bài giảng, chuẩn bị tốt cho thao giảng cấp trường. 

Đây là một trong những nhiệm vụ và cơ hội để giảng viên trao đổi, học tập kinh nghiệm, phát huy tính sáng tạo về phương pháp dạy học, tổ chức lớp học, khai thác sử dụng hiệu quả các phương tiện giảng dạy … Bên cạnh đó, đợt thao giảng cũng là dịp để lãnh đạo trường tiếp tục đánh giá chất lượng đội ngũ giảng viên hiện tại của Nhà trường.

Theo đánh giá của lãnh đạo khoa,  giảng viên tham gia thao giảng đợt này có chất lượng tốt về kiến thức và kỹ năng sư phạm. Các giảng viên đã cung cấp nhiều kiến thức và có sự tương tác tốt với người học làm cho các tiết học trở nên rất sinh động, thu hút người học.

Kết thúc đợt thao giảng, 7/7 đồng chí tham dự đều đạt loại suất xắc. Đây cũng là căn cứ để các giảng viên khoa tiếp tục dự thao giảng cấp trường  năm 2018  được tổ chức vào thời gian tới.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khoa-nha-nuoc-va-phap-luat-hoan-thanh-ke-hoach-thao-giang-cap-khoa-nam-2018
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com