Thứ sáu, 23.03.2018 GMT+7

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ GẶP MẶT ĐOÀN SINH VIÊN THỰC TẬP TẠI TRƯỜNG NĂM 2018

Trong không khí thi đua sôi nổi của tháng thanh niên (tháng 3 năm 2018), Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ vui mừng đón đoàn sinh viên thực tập của Học viện Báo chí vàTuyên truyền.

Thực hiện Quyết định số 679/QĐ-HVBCTT-ĐT, ngày 09/02/2018 của Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền về việc cử đoàn sinh viên đi thực tập tại Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ. Đoàn thực tập có 8 sinh viên lớp Tư tưởng Hồ Chí Minh K34 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thời gian thực tập từ ngày 19/3/2018 đến hết ngày 11/5/2018.

Tại buổi gặp mặt, các em sinh viên đã được nghe Thạc sỹ Nguyễn Thị Thanh Hương-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường giới thiệu về truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển của trường, về cơ sở vật chất, khuôn viên trường lớp, về chất lượng đội ngũ và giao nhiệm vụ cho các thành viên trong Ban Chỉ đạo thực tập; khoa LLMLN-TTHCM trong việc hướng dẫn giúp đỡ các sinh viên thực tập và quán triệt tinh thần, ý thức học tập, rèn luyện- nhiệm vụ thực tập cho các sinh viên chuyên ngành Tư tưởng Hồ Chí Minh K34 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đại diện cho đoàn thực tập, sinh viên Lê Thị Thủy- Trưởng đoàn thực tập phát biểu, cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi để các sinh viên thực tập có cơ hội được trải nghiệm, được học tập và làm việc tại môi trường sư phạm có bề dày thành tích 60 năm xây dựng và phát triển. Cảm ơn Ban Chỉ đạo thực tập đã tổ chức buổi gặp mặt, giao nhiệm vụ cụ thể. Cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường đã tạo mọi điều kiện nơi ăn, ở, sinh hoạt cho đoàn. Thay mặt cho đoàn, sinh viên Lê Thị Thủy hứa sẽ thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế chuyên môn, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể, các hoạt động chuyên môn, tích cực thăm lớp dự giờ, soạn, giảng… sẽ cố gắng, nỗ lực để hoàn thành tốt nhất kế hoạch thực tập của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-gap-mat-doan-sinh-vien-thuc-tap-tai-truong-nam-2018
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com