Thứ sáu, 23.03.2018 GMT+7

KHOA LÝ LUẬN MÁC- LÊNIN, TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH TIẾP NHẬN VÀ HƯỚNG DẪN ĐOÀN SINH VIÊN THỰC TẬP CỦA HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN NĂM 2018

Căn cứ vào công văn số: 679/ QĐ- HVBCTT- ĐT ngày 09 tháng 02 năm 2018 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền “V/v cử đoàn sinh viên đi thực tập”; thực hiện Quyết định của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ về thành lập Ban Chỉ đạo thực tập, khoa Lý luận Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh đã tiếp nhận 08 em sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền về thực tập tại Khoa từ ngày 19/3 đến ngày 11/5/2018.

Sau buổi gặp mặt giữa Ban chỉ đạo và đoàn sinh viên thực tập vào sáng 22/3/2017, lãnh đạo Khoa Lý luận Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh đã quán triệt cho về mục đích, yêu cầu của đợt thực tập:

+ Nhằm rèn luyện năng lực giảng dạy, nâng cao lòng yêu nghề để có thể trở thành giảng viên lý luận chính trị.

+ Nắm vững chức năng, nhiệm vụ, nâng cao ý thức học tập và rèn luyện, bồi dưỡng tinh thần say mê nghề nghiệp đối với chuyên ngành được đào tạo. Tham gia các hoạt động chủ yếu của nhà trường để quen với hệ thống tổ chức và môi trường nghề nghiệp.

Các sinh viên phải xây dựngvàthực hiện kế hoạch thực tập, nắm bắt thông tin, viết nhật ký, viết thu hoạch thực tập; tham gia dự giờ để học tập kinh nghiệm; soạn bài, tập giảng và giảng trực tiếp trước Khoa. Sinh viên tuân thủ sự điều hành của lãnh đạo khoa, sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo thực tập.

Lãnh đạo Khoa đã phân công nhiệm vụ cho các sinh viên trong thời gian thực tập: Sinh viên thực tập được bố trí như một thành viên của khoa, ngoài nhiệm vụ chính sinh viên còn tham gia vào các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, các hoạt động khác theo yêu cầu của khoa và nhà trường.

Thực hiện sự phân công của lãnh đạo Khoa, các đồng chí giảng viên đã nghiêm túc nhận nhiệm vụ được phân công, các sinh viên thực tập đã bước đầu tìm hiểu, nắm bắt tình hình của Khoa và nhà trường, hòa nhập với môi trường mới.

Với những kinh nghiệm của Khoa từ nhiều năm nay, với sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên, sự chấp hành nghiêm túc, sự nỗ lực cố gắng của các sinh viên, khoa Lý luận Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, các em sinh viên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khoa-ly-luan-mac-lenin-tu-tuong-ho-chi-minh-tiep-nhan-va-huong-dan-doan-sinh-vien-thuc-tap-cua-hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen-nam-2018
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com