Thứ sáu, 23.03.2018 GMT+7

HỘI THI BÁO CÁO VIÊN - TUYÊN TRUYỀN VIÊN GỎI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NĂM 2018

Nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, đồng thời cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp trong đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ ngày 17 tháng 03 năm 2018, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Phú Thọ, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội thi Báo cáo viên - tuyên truyền viên giỏi Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp năm 2018.

Tiết mục dự thi phần Năng khiếu của đội thi Cụm thi đua số 03

Hội thi là cơ hội để đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, cán bộ, ĐVTN cơ sở tuyên truyền, học tập, nghiên cứu, rèn luyện, trau dồi kỹ năng, nâng cao hiệu quả trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; góp phần thúc đẩy sự phát triển của công tác Đoàn và phong trào TTN tại cơ sở, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh. Tham gia Hội thi có 4 đội thi của 4 cụm thi đua đại diện cho 44 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan Tỉnh Phú Thọ.Các đội thi đã tham gia với tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm thể hiện nhiệt huyết, lòng nhiệt tình của tuổi trẻ và cống hiến cho Hội thi những tiết mục và phần thi chất lượng, bổ ích.

Đội thi Cụm thi đua số 03 chụp ảnh kỷ niệm với Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh Phú Thọ

Hưởng ứng cuộc thi, Đoàn Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ đã cử đoàn viên tham gia cùng Cụm thi đua số 03 để tham dự Hội thi. Các thành viêm của Cụm thi đua số 03 đã tập luyện, tham gia thi và đạt giải Nhì trong Hội thi lần này.

 

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=hoi-thi-bao-cao-vien-tuyen-truyen-vien-goi-nghi-quyet-dai-hoi-doan-cac-cap-nam-2018
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com