Thứ năm, 22.03.2018 GMT+7

KHOA XÂY DỰNG ĐẢNG HOÀN THÀNH THAO GIẢNG CẤP KHOA NĂM 2018

Thực hiện kế hoạch số: 06A/KH-TCT, ngày 11/01/2018 của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ về “Kế hoạch thao giảng cấp khoa, trường, thẩm định chiến sĩ thi đua cơ sở năm học 2017 - 2018”, khoa Xây dựng Đảng đã chủ động xây dựng kế hoạch thao giảng cấp khoa và tổ chức thực hiện. Hoạt động thao giảng được diễn ra từ ngày 2/2 đến ngày 20/3 tại Lớp Trung cấp LLCT - HC hệ tập trung K43 và trên đối tượng giả định. Tham gia thao giảng có 7 giảng viên của khoa và 1 giảng viên kiêm chức của Phòng Đào tạo. Kết thúc đợt thao giảng, khoa đã họp đánh giá, rút kinh nghiệm từng bài giảng.

Đánh giá chung, các giảng viên tham gia thao giảng đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, tích cực chuẩn bị giáo án và các phương tiện giảng dạy. Nội dung các bài giảng đảm bảo chất lượng, tư liệu phong phú, gắn với thực tiễn và phù hợp với trình độ học viên. Các phương pháp dạy học tích cực được vận dụng linh hoạt, góp phần nâng cao chất lượng bài giảng.

Lãnh đạo khoa đề nghị mỗi giảng viên cần tiếp thu các ý kiến đánh giá, nhận xét của đồng nghiệp, rút kinh nghiệm, hoàn chỉnh về nội dung và phương pháp; khắc phục một số hạn chế trong cách diễn đạt, kỹ thuật trình bày văn bản, kỹ thuật thiết kế bài giảng trên powerpoint.

Thao giảng cấp khoa là sinh hoạt chuyên môn quan trọng hằng năm, giúp các giảng viên trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng giảng dạy. Với kết quả 7/8 giảng viên đạt loại giỏi, các giảng viên khoa Xây dựng Đảng sẽ tiếp tục chuẩn bị tham gia thao giảng cấp trường trong thời gian tới.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=khoa-xay-dung-dang-hoan-thanh-thao-giang-cap-khoa-nam-2018
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com