Thứ bảy, 10.02.2018 GMT+7

ĐẢNG BỘ TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 – 03/02/2018) VÀ MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN 2018

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ giao cho Đoàn Thanh niên nhà trường chủ trì tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý I năm 2018 và Kế hoạch số 01-KH/ĐTN ngày 16/01/2018 của Đoàn Thanh niên Trường Chính trị tỉnh về các hoạt động năm 2018; Kế hoạch sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng (03/02/1930-03/02/2018) và Mừng Đảng mừng Xuân Mậu Tuất: ngày 02/02/2018, tại Hội trường lớn, Đoàn Thanh niên Trường chính trị tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề“Tuổi trẻ Trường Chính trị tỉnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng tác phong quản lý, giảng dạy, phục vụ và học tập”.

Dự và chỉ đạo hội nghị sinh hoạt chuyên đề có các đồng chí: Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh, Cao Thị Phương Thúy - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn - Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh, các đồng chí Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Lãnh đạo các khoa, phòng, đoàn thể; toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân viên nhà trường và học viên lớp Trung cấp LLCT-HC tập trung khóa 43.

Với tinh thần ý thức trách nhiệm, các tham luận sinh hoạt chuyên đề “Tuổi trẻ Trường Chính trị tỉnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng tác phong quản lý, giảng dạy, phục vụ và học tập” đã tập trung thực hiện những nội dung cơ bản và hoàn thành chương trình, kế hoạch đặt ra. Tại buổi sinh hoạt chuyên đề đã có 10 ý kiến tham luận với cách nhìn, cách tiếp cận, khai thác khác nhau: nội dung các tham luận đều hướng đến việc vận dụng – học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng tác phong quản lý, tác phong giảng dạy, tác phong phục vụ, tác phong học tập. Đặc biệt đã có những trao đổi về kinh nghiệm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong hoạt động Đoàn và xây dựng tác phong quản lý, giảng dạy của các thế hệ trước với các đoàn viên thanh niên của nhà trường. Các ý kiến tham luận cũng đã gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh của từng cán bộ, đảng viên, nhân viên, học viên nhà trường.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Tạ Phú Thọ - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những kết quả của hội nghị sinh hoạt chuyên đề. Đồng thời có những ý kiến chỉ đạo và định hướng cho các hoạt động của Đoàn Thanh niên trong thời gian tới cần phải tích cực, hiệu quả, thiết thực hơn nữa; đóng góp nhiều hơn cho phong trào thi đua của Trường Chính trị tỉnh, Đoàn khối các cơ quan tỉnh và Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh.

Sinh hoạt chuyên đề “Tuổi trẻ Trường Chính trị tỉnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng tác phong quản lý, giảng dạy, phục vụ và học tập” không chỉ là hoạt động của đoàn viên thanh niên, mà còn là hoạt động thiết thựccủa cán bộ, đảng viên, nhân viên và học viên nhà trưởng để có nhận thức sâu sắc hơn về những nội dung cơ bản, giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; mỗi cán bộ, đảng viên xác định việc học tập và làm theo gương Bác trở thành hoạt động thường xuyên, hoạt động tự giác trong quá trình công tác, học tập, tu dưỡng và rèn luyện bản thân. Kết quảcủa hội nghị sinh hoạt chuyên đề quý I năm 2018 đã cho thấy sự trưởng thành của tổ chức Đoàn thanh niên nhà trường; sự quyết tâm, sự nỗ lực học tập và tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minhcủa cán bộ, đảng viên, giảng viên, nhân viên, học viên Trường Chính trị trong giai đoạn hiện nay.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=dang-bo-truong-chinh-tri-tinh-phu-tho-to-chuc-sinh-hoat-chuyen-de-ky-niem-88-nam-ngay-thanh-lap-dang-cong-san-viet-nam-03021930-03022018-va-mung-dang-mung-xuan-2018
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com