Thứ hai, 29.01.2018 GMT+7

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NIÊN CỦA ĐOÀN KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH

Trong không khí của mùa xuân mới đang về, cùng với tinh thần thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022; ngày 19 tháng 1 năm 2018, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn năm 2017, phát động thi đua năm 2018. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Thư - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ và đồng chí Phạm Thanh Tùng - UV BCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn.

Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối; các đồng chí Thường trực Công đoàn Viên chức tỉnh, Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy Ban kiểm tra Đoàn khối, Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc; các đồng chí phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tới dự, đưa tin Hội nghị.

Hội nghị đã đánh giá toàn diện, khách quan những kết quả đạt được của các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong Khối năm 2017 và nêu phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Tùng - UV BCH TW Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, đã thay mặt Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao và gắn Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" - phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 07 đồng chí:

Đồng chí Phạm Thanh Tùng - Uỷ viên BTVTW Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn trao Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ cho 07 đồng chí có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi

Đồng chí Nguyễn Văn Thư - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh;

Đồng chí Đỗ Ngọc Dũng - Giám đốc Sở Ngoại vụ;

Đồng chí Mai Xuân Dũng - UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh;

Đồng chí Vũ Thị Mai Khanh - UVBTV, Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh;

Đồng chí Dư Văn Quảng - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ;

Đồng chí Trần Quyết Chiến - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ;

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ nghệ thực hành Phú Thọ.

Đồng chí Cao Thị Phương Thúy - UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối CCQ tỉnh trao Cờ thi đua và Bằng khen của Tỉnh đoàn cho các Đoàn cơ sở đạt thành tích trong năm 2017

Thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Cao Thị Phương Thúy - Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối đã công bố và trao thưởng cho các cơ sở đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017.

Với những nỗ lực của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Chính trị tỉnh đã được công nhận là cơ sở đoàn vững mạnh xuất sắc, được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn lần thứ hai liên tiếp tặng Bằng khen. Tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết thống nhất, sự nỗ lực của đoàn viên, thanh niên nhà trường, trong thời gian tới, hoạt động đoàn của Đoàn Trường Chính trị sẽ tiếp tục đạt được nhiều kết quả hơn nữa.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=hoi-nghi-tong-ket-cong-tac-doan-va-phong-trao-thanh-thieu-nien-cua-doan-khoi-cac-co-quan-tinh
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com