Thứ sáu, 19.01.2018 GMT+7

THƯỜNG TRỰC ĐẢNG ỦY DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC CỦA CÁC TỔ CHỨC ĐOÀN THỂ NĂM 2018

Ngày 15/01/2018 Thường trực Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức hội nghị duyệt chương trình công tác năm 2018, của các đoàn thể trong Đảng bộ nhà trường.

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, các đồng chí trong BCH các đoàn thể. Dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương- Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh, Bí thư Đảng ủy, BCH các đoàn thể lần lượt báo cáo chương trình công tác năm 2018 trong đó, làm rõ nội dung trọng tâm triển khai trong năm 2018.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm và sự chủ động của BCH các đoàn thể trong xây dựng chương trình công tác năm 2018, các nội dung công việc được xây dựng gắn với thực tiễn hoạt động của nhà trường. Đồng chí Bí thư Đảng ủy  yêu cầu: BCH các đoàn thể căn cứ vào sự chỉ đạo của đoàn thể cấp trên, cụ thể hóa chương trình công tác năm 2018 để tổ chức các phong trào, các hoạt động đạt được kết quả tốt, góp phần xây dựng các đoàn thể vững mạnh và vững mạnh xuất sắc, Đảng bộ nhà trường đạt danh hiệu Trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2018.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=thuong-truc-dang-uy-duyet-chuong-trinh-cong-tac-cua-cac-to-chuc-doan-the-nam-2018
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com