Thứ năm, 18.01.2018 GMT+7

TRƯỜNG CHÍNH TRỊ THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ

Ngày 16/01/2018, đoàn công tác của Trường Chính trị thành phố Đà Nẵng do đồng chí Nguyễn Đình Thuận - Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn và Lãnh đạo các khoa, phòng đã đến thăm và trao đổi, học tập kinh nghiệm tại Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ. Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng các khoa, phòng.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ đã báo cáo khái quát về hoạt động của  nhà trường, tổ chức bộ máy, cơ chế và kinh nghiệm trong hoạt động đào tạo, bồi dưỡng; các loại hình đạo tạo, bồi dưỡng; đặc biệt là vấn đề quản lý, đào tạo và sử dụng đội ngũ giảng viên, công tác nghiên cứu khoa học, thông tin, tư liệu của nhà trường... Các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các khoa, phòng Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ đã phát biểu làm rõ thêm về từng lĩnh vực được phân công phụ trách.

Lãnh đạo Trường Chính trị thành phố Đà Nẵng tặng quà cho Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ

 Các đồng chí Lãnh đạo, trưởng, phó các khoa, phòng của hai trường đã trao đổi chân tình, cởi mở về công tác quản lý, phát triển, nâng cao chất lượng giảng viên; việc thực hiện quy chế quản lý đào tạo, nghiên cứu khoa học; phân công bài giảng; mở các loại hình đào tạo, bồi dưỡng; công tác quản lý học viên; công tác hồ sơ lưu trữ, công tác quản lý kinh phí và chia sẻ thông tin hoạt động. Thông qua buổi làm việc, hai trường đều học tập được những kinh nghiệm để vận dụng vào thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.

Lãnh đạo, Trường các khoa, phòng của hai trường chụp ảnh lưu niệm

Trước đó, đoàn công tác Trường Chính trị thành phố Đà Nẵng đã thăm, dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng và một số di tích lịch sử, danh lam, thắng cảnh của tỉnh Phú Thọ.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=truong-chinh-tri-thanh-pho-da-nang-tham-va-lam-viec-tai-truong-chinh-tri-tinh-phu-tho
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com