Thứ tư, 17.01.2018 GMT+7

HỘI NGHỊ QUÁN TRIỆT, HỌC TẬP NGHỊ QUYẾT HỘI NGHỊ TRUNG ƯƠNG 6 KHÓA XII TẠI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌ

Sáng ngày 11/01/2018, tại Hội trường A1, Đảng ủy Trường Chính trị tỉnh Phú Thọ tổ chức Hội nghị học tập các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 khóa XII. Thành phần tham gia học tập gồm: Các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên, nhân viên các Phòng: Tổ chức - Hành chính - Quản trị; Nghiên cứu Khoa học - thông tin - tư liệu; Đào tạo và toàn thể học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính K43.

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên, nhân viên các Phòng và toàn thể học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính K43 đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Hoa Mỹ - Phó Trưởng khoa Dân vận truyền đạt những nội dung cơ bản các nghị quyết Hội nghị Trung ương 6 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII gồm: Nghị quyết số 18 về “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; Nghị quyết số 19 về “Tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập"; Nghị quyết số 20 về “Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới” và Nghị quyết số 21 về “Công tác dân số trong tình hình mới”.

Các nội dung được học tập trong Hội nghị là những vấn đề khó, phức tạp, nhạy cảm, liên quan đến việc đổi mới sắp xếp tổ chức bộ máy trong hệ thống chính trị, về xây dựng nền hành chính hiện đại, chuyên nghiệp, kỷ cương năng động, hiệu lực hiệu quả; về nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập; về công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của Nhân dân, công tác dân số và phát triển. Đây là những vấn đề tác động trực tiếp đến đời sống của Nhân dân, có ý nghĩa chính trị xã hội nhân văn sâu sắc, đòi hỏi các đảng viên phải gương mẫu, tiên phong  thực hiện đúng tinh thần Nghị quyết của Đảng. Bên cạnh đó cần đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng, Nhân dân, cũng như kịp thời phát hiện, đấu tranh với những quan điểm sai trái, đi ngược lại Nghị quyết của Đảng, góp phần đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=hoi-nghi-quan-triet-hoc-tap-nghi-quyet-hoi-nghi-trung-uong-6-khoa-xii-tai-truong-chinh-tri-tinh-phu-tho
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com