Thứ hai, 11.12.2017 GMT+7

LỚP TCLLCT-HC TẬP TRUNG KHÓA 43 VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG VÀ NGÀY HỘI QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN 22/12

Lớp TCLLCT-HC tập trung khóa 43 khai giảng ngày 18/9/2017, đến nay đã được hơn 2 tháng. Mặc dù thời gian không dài, xong lớp TCLLCT-HC khóa 43 luôn thể hiện là 1 tập thể đoàn kết và mạnh trong các hoạt động phong trào.

Với tổng số 51 học viên đến từ 10 huyện, thành thị trên toàn tỉnh, mỗi học viên đều xác định trách nhiệm học tập luôn gắn liền với rèn luyện và tham gia các hoạt động chung của nhà trường. Vì vậy, ngoài những buổi tự học, ngay từ những ngày đầu nhập học, ban cán sự lớp đã thành lập facebook mang tên lớp để cập nhật thông tin về thời khóa biểu, lịch thi, tài liệu tham khảo…Trong giờ học, các học viên đều có ý thức học tập, xây dựng bài, thảo luận nhóm. Ngoài giờ học, các học viên còn chia sẻ, giúp nhau tìm kiếm thông tin và các tài liệu phục vụ cho học tập. Các tổ trưởng thường xuyên nắm bắt tình hình tổ, phối hợp với ban cán sự lớp kịp thời thông tin, hỗ trợ những trường hợp gặp khó khăn về học tập. Nhờ vậy, kết thúc môn học thứ nhất, 100% bài thi của học viên đều đạt yêu cầu trở lên.

Hình ảnh hoạt động lao động, vệ sinh của lớp TCLLCT-HC tập trung K43

Ngoài việc học, lớp TCLLCT-HC K43 còn tích cực hưởng ứng, tham gia các hoạt động  chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường(1957-2017), hướng tới chào mừng ngày quốc phòng toàn dân(22/12). Các  hoạt động của lớp đã diễn ra sôi nổi và chất lượng. Ngay từ đầu tháng 11, không khí lớp học đã sôi động với các hoạt động thi đua học tập, rèn luyện với các buổi học chất lượng cao, giờ học tốt. Trong các ngày tiếp theo của tháng, chi đoàn K43 đã phối hợp với Đoàn thanh niên trường tổ chức vệ sinh làm sạch đẹp cảnh quan nhà trường thiết thực phục vụ lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường. Trong những ngày cuối tháng 11, lớp TCLLCT- HC k43 lại tích cực luyện tập và tham gia thi đấu thể thao chào mừng ngày thành lập QĐND và ngày hội quốc phòng toàn dân.

Bên cạnh các hoạt động chung của nhà trường, lớp TCLLCT- HC K43 thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu thể thaonhằm gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong lớp và để mỗi cá nhân có ý thức về việc xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh, phấn đấu là 1 tập thể lớp học điển hình tiên tiến của nhà trường.

Đường dẫn của bản tin này: http://truongchinhtritinhphutho.gov.vn//.html&t=lop-tcllct-hc-tap-trung-khoa-43-voi-cac-hoat-dong-chao-mung-60-nam-thanh-lap-truong-va-ngay-hoi-quoc-phong-toan-dan-2212
© TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH PHÚ THỌEmail: kiencuongtct@gmail.com